svasdssvasds

ครูหนุ่มสุดเซ็งถูกคนร้ายขี่จยย.ขโมยข้าวกล่อง

ครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.ชลบุรีสุดเซ็ง แขวนข้าวกล่องกับผลไม้ ไว้ที่แฮนด์รถมอเตอร์ไซค์ ก่อนจะเดินเข้าไปซื้อของ ในร้านทุกอย่าง 20 บาท แค่ 2 นาทีกลับออกมา ข้าวกล่องถูกขโมยไปแล้ว เปิดวงจรปิดดูภาพ เห็นชัดเห็นชายขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดใกล้ ๆ ก่อนหยิบถุงข้าวขี่ออกไป

นายกล้าณรงค์ วงษ์สายะ อายุ 27 ปี ครูสอนวิชาการงานประจำโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกคนร้ายขโมยอาหารเป็นข้าวไข่เจียวและผลไม้ไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้านทุกอย่าง 20 บาท ภายในซอยเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมทั้งนำกล้องวงจรปิดมาเปิดเผยเพื่อเตือนประชาชน ให้เกิดความระมัดระวังในทรัพย์สิน สิ่งของต่างๆ เพราะในช่วงนี้เป็นช่วงที่เศรษฐกิจไม่สู้ดีนัก

นายกล้าณรงค์ เล่าว่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ไปซื้ออาหาร เป็นข้าวไข่เจียวและผลไม้ จังหวะที่จอดซื้อสินค้าภายในร้านทุกอย่าง 20 บาท ใช้เวลาเข้าไปเพียง 2 นาทีกว่าเท่านั้น ตามกล้องวงจรปิดได้มีผู้ชายขับขี่จยย.มากับผู้หญิง มาจอดใกล้กับรถของตนเอง โดยผู้ชายได้พยายามชำเลืองมองสิ่งของที่รถ แล้วให้ผู้หญิงทำทีลงมาสอบถามราคาสินค้าที่ร้าน ระหว่างนั้นผู้ชายที่จอดคล่อมรถอยู่ก็ได้เอื่อมมือหยิบของที่รถของตนเองไป ก่อนจะขี่รถหนีออกไปโดยที่ตนเองกำลังเลือกซื้อของอยู่

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก เนื่องเป็นของที่ซื้อจากน้ำพักน้ำแรง ถึงจะเพียงเล็กน้อยก็ตาม พร้อมทั้งฝากเตือนประชาชน ให้ระมัดระวังในการออกมาจับจ่ายซื้อของให้เก็บรักษาทรัพย์สินรวมไปถึงสิ่งของของท่านให้ดี เพื่อไม่เปิดช่องโหว่ให้กับผู้ที่จะคิดมาก่อเหตุได้ฉวยโอกาสก่อเหตุได้

related