svasdssvasds

อาจารย์ ม.ดัง ฉุนลูกสาวทำการบ้านไม่ได้

ทำไม่ได้ก็ไม่ต้องเรียน" ภรรยาสุดทน! สามีเป็นถึงอาจารย์มหาวิทยาลัย ฉุนลูกสาว ป.3 ทำการบ้านไม่ได้ โมโหทำร้ายหน้าปูด แถมด่าทอไล่ลูกออกจากบ้าน ด้านภรรยาเข้าเเจ้งความเอาผิดลั่นขอแยกทาง

จากเหตุการณ์ที่มีคลิปวิดีโอ นายบี (นามสมมุติ) อาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.ชลบุรี นั่งสอนการบ้านลูกสาววัย 9 ขวบ แต่ลูกทำผิดไม่เข้าใจ มีอาการโวยวายเสียงดังโยนข้าวของ ภรรยามาห้ามลูกโดนทำร้ายไปด้วย หลังจากคลิปออกมาเผยแพร่ในโลกโซเชียลมีผู้คนมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม

ความคืบหน้าล่าสุด 15 ก.พ. 2564 น.ส.ดี (นามสมมุติ)อายุ 41ปี แม่ของเด็กเข้าแจ้งความที่ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี พร้อมนำใบรับรองแพทย์ยื่นเป็นหลักฐาน แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและขอเลิกลากับสามี กลัวลูกและตนเองไม่ปลอดภัย

ล่าสุด ดร.สุชาดา รัตนวาณิชย์พันธ์ คณบดีมหาวิทยาลัยชื่อดัง ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกำลังหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติม หากพบว่ามีความผิดจริงจะต้องดำเนินการทางด้านวินัย ส่วนการจัดการเรียนการสอนนั้นก็มีความกังวลเหมือนกัน เพื่อไม่ให้กระทบต่อการเรียนการสอน จึงต้องปรับเปลี่ยนผู้สอนออกไปก่อน ส่วนเรื่องความรุนแรงนั้นทางมหาวิทยาลับบูรพาไม่สนับสนุนทุกรูปแบบ

related