svasdssvasds

จับแล้ว อดีตหลวงพ่ออนาจารเด็กหญิง 8 ขวบ หลังขออาสามาสอนหนังสือให้

จับแล้ว อดีตหลวงพ่ออนาจารเด็กหญิง 8 ขวบ หลังขออาสามาสอนหนังสือให้

กองบังคับการปราบปราม เข้าจับกุมอดีตหลวงพ่อทำอนาจารเด็กหญิง 8 ขวบ หลังขออาสามาสอนหนังสือให้

วันที่ 10 เม.ย.2564 กองบังคับการปราบปราม เข้าจับกุม นายบุญยงค์ อายุ 61 ปี ผู้ต้องหาอดีตหลวงพ่ออนาจารเด็กหญิง 8 ขวบตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรีในข้อหา กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปี  ใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยสามารถจับกุมได้ ถนนภายในหมู่บ้าน  หมู่ 6 ต.เวียง อ.เชียงแสน  จ.เชียงราย 

เมื่อประมาณต้นเดือน มี.ค. 2564 พระบุญยงค์หรือนายบุญยงค์ฯ (ผู้ต้องหา) ได้มาเช่าห้องพักอยู่บริเวณ  แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์  เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ติดกับบ้านของผู้เสียหายเป็นเด็กหญิงอายุ 8 ปี  ต่อมา เมื่อวันที่ 27 มี.ค. ทางผู้ปกครองของผู้เสียหาย สังเกตุเห็นอาการของผู้เสียหายว่ามีอาการอาเจียน ซึมเศร้า ไม่ยอมกินข้าว จึงสอบถามจนทราบความว่า เมื่อวันที่ 26 เวลาประมาณ 10.00 น. พระบุญยงค์ฯ ซึ่งอาสามาสอนหนังสือผู้เสียหายภายในบ้านของผู้เสียหาย  ได้ฉวยโอกาสกระทำอนาจาร เมื่อผู้ปกครองทราบ จึงได้พาผู้เสียหายมาร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดี ตามกฎหมาย 

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ก่อนที่จะลาสิกขาจากการเป็นพระภิกษุในวันที่ 7 เมษายน 2564 และไปพักอาศัยอยู่กับญาติที่ ต.เวียง จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อพบผู้ต้องหาจึงทำการจับกุมและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากคำให้การผู้ต้องหาปฏิเสธตลอดทุกข้อกล่าวหา

related