svasdssvasds

หนุ่มหัวร้อนฉุน ญาติถูกรถชน ขู่ทำร้ายคู่กรณี

หนุ่มหัวร้อนฉุน ญาติถูกรถชน ขู่ทำร้ายคู่กรณี

อากาศร้อนต้องใจเย็น ๆ ”หนุ่มหัวร้อนฉุนญาติถูกรถชนเจ็บ ปรี่จะเข้าทำร้ายคนขับรถทำให้กู้ภัยฯต้องรีบเข้าห้ามก่อนจะโต้เถียงกันอย่างดุเดือด ส่วนญาติก็เข้าห้ามชุลมุนพาไปสงบสติอารมณ์ กว่าจะรู้ว่าญาติของตัวเองเป็นฝ่ายผิด

22 เม.ย.64 เวลา 21.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถชนคนบาดเจ็บ บริเวณถนนเลี่ยงเมืองเขาภูดร-เนินกระปรอกแยกคอกวัว หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจเดินทางไป ที่เกิดเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนชายอายุประมาณ 35-40 ปี กำลังส่องไฟฉายหาอึ่งอ่างข้างทางหลังฝนหยุดตกได้รับบาดเจ็บ

ขณะกู้ภัยให้การช่วยเหลือเพื่อนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านฉาง ปรากฏว่าญาติของผู้บาดเจ็บมาถึงพบเจ้าของก็ตรงเข้าจะทำร้ายขู่ว่าจะยิง กู้ภัยพยายามห้ามจนเกิดมีปากเสียงกัน ทางครอบครัวของฝ่ายผู้บาดเจ็บหลายคนต้องเข้าห้ามปราม จนญาติหัวร้อนอารมณ์เย็นลงได้ออกจากที่เกิดเหตุแล้วตามไปดูญาติที่ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล

นายกรัณย์พล คนขับรถเล่าว่า ผู้บาดเจ็บไม่ติดใจเอาความ ยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิดเองที่วิ่งตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ซึ้งข้างทางเป็นช่วงที่มืดและเปลี่ยว ซึ่งตนมองไม่ทันเห็น แต่ก็ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปใหน เพื่อที่จะอยู่คุยกับทางญาติคนเจ็บให้เข้าใจถึงสาเหตุทั้งหมด ส่วนญาติที่มาถึงไม่พูดพร่ำทำเพลงปรี่เข้าทำร้าย หากกู้ภัยห้ามไว้ไม่ทันถูกทำร้ายแน่

related