svasdssvasds

"วอยซ์ทีวี" นัดแจง หลังกระแสข่าวปรับโครงสร้างใหญ่ ปลดพนักงานมากกว่า 150 คน

"วอยซ์ทีวี" นัดแจง หลังกระแสข่าวปรับโครงสร้างใหญ่  ปลดพนักงานมากกว่า 150 คน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

"วอยซ์ทีวี" นัดแจง หลังกระแสข่าวปรับโครงสร้างใหญ่  ปลดพนักงานมากกว่า 150 คน

ผู้บริหารวอยซ์ทีวี นัดพนักงาน ชี้แจงสถานการณ์ หลังมีกระแสข่าวปรับโครงสร้างใหญ่ ปลดพนักงานมากกว่า 150 คน

- 22 ธ.ค. 60 - หลังจาก บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ NMG แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติเห็นชอบให้เสนอที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติการเข้าทำรายการจำหน่ายทรัพย์สินเพื่อปรับโครงสร้างธุรกิจของกลุ่มบริษัทฯ มูลค่ารวมประมาณ 1,403.61 ล้านบาท เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางการแข่งขันทางธุรกิจในส่วนของสถานีโทรทัศน์ทีวีดิจิทัล ทำให้มีกระแสข่าวสะพัดว่า สถานีโทรทัศน์วอยซ์ทีวี ช่อง21 กำลังจะปรับโครงสร้างที่อาจจะต้องปรับลดพนักงานครั้งใหญ่

"วอยซ์ทีวี" นัดแจง หลังกระแสข่าวปรับโครงสร้างใหญ่  ปลดพนักงานมากกว่า 150 คน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศสถานีโทรทัศน์วอยซ์ทีวี ในวันนี้เป็นไปอย่างเงียบเหงา หลังจากพนักงานได้รับข่าวว่าจะมีการปรับโครงสร้างและปรับลดพนักงานลงจำนวนมาก

โดยมีรายงานว่า ในวันนี้เวลาประมาณ 15.00น. ฝ่ายบริหารระดับสูงของวอยซ์ทีวี เชิญพนักงานทั้งหมดมาชี้แจงสถานการณ์ทางธุรกิจของสถานีที่ห้องสตูดิโอ ซึ่งคาดว่าผู้บริหารจะใช้โอกาสนี้ในการประกาศรายชื่อพนักงานที่จะต้องปลดออกมากกว่า 150 คน

จากการสอบถามพนักงานในส่วนของกองบรรรณาธิการข่าว ระบุว่า ข่าวปรับลดพนักงานได้ยินมาบ้างแล้วทั้งจากภายในองค์กรและข่าวจากวงการสื่อภายนอกองค์กร แต่ไม่ทราบจริงๆว่าจะปรับลดจำนวนเท่าไร และส่วนไหนบ้างที่จะถูกปรับลด เพราะมีเพียงระดับซีอีโอเท่านั้นที่ทราบ แต่ทุกคนก็จะทราบพร้อมกันอย่างชัดเจนเวลา 15.00น. แต่หลายคนทำใจรับสภาพแล้ว แต่กังวลว่าเมื่อไม่มีงานทำแล้วจะไปทำที่ไหนต่อ เพราะวงการสื่อสถานการณ์ไม่ดีทั้งวงการ แต่ก็หวังว่าฝ่ายบริหารจะชดเชยเยียวยาอย่างเป็นธรรม เพื่อให้พนักงานมีทุนไปทำอย่างอื่นต่อไปในอนาคต

related