svasdssvasds

เปิดม่านมหกรรมการเงิน Money Expo ครั้งที่ 18

เปิดม่านมหกรรมการเงิน Money Expo ครั้งที่ 18

มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 18 หรือ Money Expo 2018 เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ ติดตามบรรยากาศภายในงานไปกับ คุณสุตา สุธีพิเชฐภัณฑ์ ผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์

ยังคงคอนเซปต์ของการเป็นมหกรรมการเงินการลงทุนที่ครบวงจรที่สุดในภูมิภาค สำหรับงาน Money Expo 2018 ที่ปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Wealth Transformation" มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง คือการตอบรับการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ มาให้บริการทางการเงินการลงทุน เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนในปัจจุบัน ซึ่งบรรดาธนาคาร บริษัทการเงิน บริษัทประกัน บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) บริษัทรถยนต์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ที่เข้าร่วมงานกว่า 260 แห่ง ต่างขนโปรโมชั่นพิเศษและของรางวัลมาแข่งขันกันอย่างเต็มที่ เช่น การให้สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี, สินเชื่อบ้านผู้สูงอายุ อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 2 ปี, เงินฝากอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 4% ต่อปี โปรโมชั่นซื้อประกันรับทองคำแท่งหนัก 25 บาท หรือรถมอเตอร์ไซค์ Vespa / iPhoneX, Apple Watch

ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมพาเดินเยี่ยมชมบูธต่างๆใน 9 โซนบริการ ได้แก่ โซนตลาดเงิน ตลาดทุน, ประกันชีวิต/ประกันสุขภาพ/ประกันภัย, FinTech & Startup, อสังหาริมทรัพย์, รถยนต์, SME & Lifestyle และเพิ่มโซนพิเศษในปีนี้ คือ Good Living for Aging Society รองรับผู้สูงวัยโดยเฉพาะ เพื่อส่งเสริมการวางแผนการเงินระยะยาวรองรับวัยเกษียณ  นอกจากนี้ ดร.สมคิด เปิดเผยว่า ท่ามกลางการตื่นตัวในยุกดิจิตอล แบงค์กิ้ง ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้เรามากขึ้น ต้องไม่ลืมคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยด้วย

ด้านนายสันติ วิริยะรังสฤษฎิ์ ประธานจัดงานMoney Expo เผยว่า ตลอด 17 ปี ที่จะจัดงานmoney expo สามารถสร้างยอดธุรกรรมเกิดขึ้นในงานเป็นมูลค่าถึงกว่า 1.8 ล้านล้านบาท จากผู้เข้าชมงานกว่า 15 ล้านคน โดยเฉพาะในงาน Money Expo ปีที่แล้วปีเดีนวมียอดธุรกรรมรวม กว่า 116,300 ล้านบาท”

งานมหกรรมการเงินครั้งที่ 18 หรือ Money Expo 2018 จัดขึ้น 4 วัน 10-13 พ.ค.นี้ เวลา 10.00-21.00 น. ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี โดยในช่วงบ่ายของทุกวันจะมีเวทีสัมมนา และ Workshop ฟรี ให้ความรู้เรื่องการเงินการลงทุน แถมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดาราตลอดระยะเวลาการจัดงานในครั้งนี้ด้วย

related