svasdssvasds

เปิดตัวรถบัสลิมูซีนเที่ยวปฐมฤกษ์ [คลิป]

เปิดตัวรถบัสลิมูซีนเที่ยวปฐมฤกษ์ [คลิป]

สนามบินสุวรรณภูมิ เปิดให้บริการรถ Airport Limobus Express รับส่งผู้โดยสารเข้าเมืองใน 2 เส้นทางหลัก จอดใน 7 จุดสำคัญของกรุงเทพ

สนามบินสุวรรณภูมิ เปิดให้บริการรถ Airport Limobus Express รับส่งผู้โดยสารเข้าเมืองใน 2 เส้นทางหลัก จอดใน 7 จุดสำคัญของกรุงเทพ พร้อมบริการฟรีไวไฟบนรถ คิดค่าโดยสาร180บาทตลอดระยะทาง

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเปิดตัวรถโดยสารไม่ประจำทาง Airport Limobus Express เพื่อใช้วิ่งให้บริการรับส่งผู้โดยสารเข้าเมือง ใน 2 เส้นทางหลัก คือ สุวรรณภูมิ-ถนนข้าวสาร และสุวรรณภูมิ-ถนนสีลม-สยาม โดยมีจุดจอดสำคัญ 7 จุดในกรุงเทพฯ เพื่อช่วยลดปัญหาการจราจร เพิ่มทางเลือกให้นักท่องเที่ยว

เปิดตัวรถบัสลิมูซีนเที่ยวปฐมฤกษ์ [คลิป]

นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า บริการลีโมบัส จะช่วยสร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยว เพราะสามารถเดินทางเข้าเมืองสะดวกขึ้น รถมีรอบวิ่งให้บริการตลอดทั้งวัน รวม 20 คัน และไม่ต้องกังวลเรื่องค่าโดยสารแพงเกินจริง เพราะคิดราคาเดียวตลอดระยะทาง

ขณะที่ นางสาวนัฎฐ์ณิชย์ โชติสรยุทธ์ กรรมการบริหาร บริษัท ลีโมบัส จำกัด เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้บริษัทฯนำรถลีโมบัสให้บริการรับ-ส่งผู้โดยสาร ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยใช้รถบัสปรับอากาศที่มีมาตรฐานสูง จำนวน 22-31 ที่นั่งต่อคัน พร้อมให้บริการ Wi-fi ภายในรถ ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เพราะสามารถเดินทางไปที่พัก ศูนย์การค้า สถานที่ท่องเที่ยว และสถานีรถไฟฟ้าได้สะดวก /เชื่อว่าการเปิดให้บริการเส้นทางใหม่ครั้งนี้ จะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้า-ออกที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และในเดือนธันวาคมนี้ จะนำระบบเว็บแอปพลิเคชันมาใช้ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถสำรองที่นั่ง และเส้นทางการเดินรถได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการขึ้นรถจากจุดจอดรถต่างๆ สามารถตรวจสอบระยะทาง และระยะเวลาได้แม่นยำขึ้น เนื่องจากการแสดงผลแบบเรียลไทม์

สำหรับผู้สนใจใช้บริการ Airport Limobus Express ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สามารถสำรองที่นั่งได้ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิขาเข้า ชั้น 1 ประตู 8 ตั้งแต่เวลา 5.45 - 1.00 น. โดยจะมีรถออกทุก 20-30 นาที

related