svasdssvasds

การบินไทย-ไทยสมายล์ สนับสนุนช่วยผู้ประสบภัย ปาบึก

การบินไทย-ไทยสมายล์ สนับสนุนช่วยผู้ประสบภัย ปาบึก

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะสายการบินแห่งชาติ และสายการบินไทยสมายล์ ร่วมขนส่งสิ่งของบริจาคช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อนปาบึก

นายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า ตามที่พายุโซนร้อนปาบึกพัดขึ้นฝั่งบริเวณจังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดใกล้เคียง ในช่วงค่ำของวันที่ 4 มกราคม 2562 ซึ่งทำให้มีฝนตกหนักเป็นบริเวณกว้าง และเกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลากในหลายพื้นที่ ทำให้มีประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก

การบินไทย และไทยสมายล์ จึงขอมีส่วนร่วมในการบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบภัยในครั้งนี้ ด้วยการตั้งศูนย์ขนส่งสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัย ดังกล่าว โดยผู้ที่ต้องการบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย สามารถนำไปส่งได้ที่อาคารคลังสินค้าภายในประเทศของการบินไทยแผนกรับขนส่งสินค้าในประเทศ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

การบินไทย-ไทยสมายล์ สนับสนุนช่วยผู้ประสบภัย ปาบึก

ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกในการขนส่งสิ่งของ บริษัทฯ ขอความกรุณาบรรจุสิ่งของบริจาค ใส่กล่อง หรือหีบห่อที่มีน้ำหนักต่อชิ้นไม่เกิน 30 กิโลกรัม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-137-4521-5 ทุกวัน ในเวลา 08.00-17.00 น. โดยการบินไทยจะประสานส่งสิ่งของบริจาคให้กับหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำสิ่งของบริจาคไปแจกจ่ายให้ผู้ประสบภัยต่อไป

บริษัท การบินไทยฯ และไทยสมายล์ จะร่วมขนส่งสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนชาวใต้ในเบื้องต้น ตั้งแต่บัดนี้จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

related