svasdssvasds

การท่าฯปิดทาง "เซ็นทรัลวิลเลจ" วุ่น! รถติดเป็นกิโล

การท่าฯปิดทาง "เซ็นทรัลวิลเลจ" วุ่น! รถติดเป็นกิโล

การท่าอากาศยานฯ ยันห้าม "เซ็นทรัลวิลเลจ" ใช้พื้นที่ทางเข้าออก "ลักชูรี่ เอาท์เล็ต" อ้างเขตการบิน ทำรถติดยาวเป็นกิโล ด้านเซ็นทรัลเดินหน้าเปิดบริการในวันที่ 31 สิงหาคม นี้

วันนี้ (23 ส.ค.) บรรดาผู้รับเหมา  กลุ่มผู้ค้าที่เข้ามาจับจองเช่าพื้นที่เพื่อตกแต่งร้านค้าภายใน โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ (Central Village) ลักชูรี ซึ่งมีกำหนดเปิดวันที่ 31 ส.ค.นี้ ต่างเดือนร้อนนับพันคน ต้องเดินเท้าออกมาเป็นกิโลฯ ออกมารับวัสดุ หลังการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (AOT) ปิดเส้นทางไม่อนุญาติให้ผู้รับเหมา ตลอดจนผู้ประกอบการอื่นๆใช้พื้นที่ทางเข้า-ออก เนื่องจากเป็นพื้นที่เขตการบิน ที่กรมธนารักษ์ให้อำนาจทอท.ในการบริหารพื้นที่ดังกล่าว

ด้านบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ชี้แจงว่า การดำเนินการทุกขั้นตอนเป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ โดยได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่มีอำนาจหน้าที่รับผิดชอบ ซึ่งไม่ตรงกับข้อกล่าวอ้างที่สื่อต่างๆ ได้รับแต่อย่างใด โดยมีรายละเอียดต่อไปนี้

1. บริษัทฯ ได้รับใบอนุญาตก่อสร้างถูกต้องตามกฎหมายและปฏิบัติตามข้อกำหนดการก่อสร้างบนพื้นที่ตั้งของโครงการ รวมทั้งเป็นไปตามกฎหมายผังเมืองปัจจุบันอย่างเคร่งครัด

2. บริษัทฯ ได้รับใบอนุญาตการเชื่อมทางเข้าออกโครงการอย่างถูกต้องจากหน่วยงานที่มีอำนาจในการอนุมัติ 3. บริษัทฯ ได้รับอนุญาตในการเชื่อมต่อและขยายเขตวางท่อประปาและไฟฟ้าอย่างถูกต้องจากหน่วยงานผู้มีอำนาจ ซึ่งการขอใช้น้ำประปา ไฟฟ้า ถือเป็นสิทธิการเข้าถึงการให้บริการสาธารณูปโภคพื้นฐานตามปกติของประชาชนทั่วไป

บริษัทฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการแข่งขันอย่างเป็นธรรม และบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ เป็นลักชูรี่เอาท์เล็ตในระดับสากล (International Luxury Outlet) จากฝีมือคนไทยเป็นที่แรกในประเทศไทย เพื่อเชิดชูอัตลักษณ์ความเป็นไทย สร้างความภาคภูมิใจในการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งระดับโลก พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของประเทศ เพื่อให้ย่านสนามบินสุวรรณภูมิและพื้นที่โดยรอบเป็นเมืองสนามบินที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลก โดยโครงการมีกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 นี้

related