svasdssvasds

นกสกู๊ต ขยายเวลายกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินที่สำรองตั๋ว 10มี.ค.-14พ.ค.นี้

นกสกู๊ต ขยายเวลายกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินที่สำรองตั๋ว 10มี.ค.-14พ.ค.นี้

สายการบินสกู๊ตขยายระยะเวลายกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน สำหรับการสำรองตั๋วเครื่องบินระหว่างวันที่ 10 มีนาคม – 14 พฤษภาคม 63

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 (COVID-19) อย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อแผนการท่องเที่ยวของผู้โดยสารสายการบินสกู๊ต ทางสายการบินฯ ได้ตระหนักถึงความกังวลใจของผู้โดยสารทุกท่านเป็นอย่างดี ทำให้เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สายการบินสกู๊ตได้ดำเนินการขยายเวลายกเว้นค่าธรรมเนียมสำหรับการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินให้แก่ผู้โดยสารที่ทำการสำรองตั๋วเครื่องบินตั้งแต่ก่อนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 และมีกำหนดการเดินทางตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

หากในกรณีที่มีส่วนต่างของค่าตั๋วเครื่องบิน ผู้โดยสารสามารถชำระเงินเพิ่มได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยผู้โดยสารที่มีความประสงค์ที่จะเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินสามารถเข้าไปที่เมนู “Manage My Booking” (“จัดการ” สำหรับเมนูภาษาไทย) ในเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นของสกู๊ต โดยไม่จำเป็นต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งได้ทำการสำรองตั๋วเครื่องบินก่อน และ/หรือ วันที่ 31 พฤษภาคม 2563 สามารถขยายเวลาการเดินทางได้ถึง 27 มีนาคม 2564

นอกเหนือจากนี้ สำหรับผู้โดยสารที่ยังคงมีความประสงค์ที่จะเดินทาง เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสายทุกท่าน ทางสายการบินสกู๊ต จึงได้ดำเนินการขยายเวลายกเว้นค่าธรรมเนียมสำหรับการเปลี่ยนแปลงวันเดินทางที่สำรองตั๋วเครื่องบินระหว่างวันที่ 10 มีนาคม – 14 พฤษภาคม 2563 ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นของสกู๊ต โดยผู้โดยสารที่ประสงค์จะตอบรับข้อเสนอดังกล่าวจะต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 4 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง และสามารถขยายเวลาการเดินทางได้ถึง 27 มีนาคม 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.flyscoot.com/bookwithconfidence

related