svasdssvasds

New Normal ของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ ความปรกติใหม่แห่งการพักผ่อน

New Normal ของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ ความปรกติใหม่แห่งการพักผ่อน

อุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการกำลังเตรียมตัวกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง และแน่นอนว่าต้องมาพร้อม New Normal เป็นประสบการณ์ความปรกติใหม่แห่งการพักผ่อน

โควิด 19 ทำให้รูปแบบธุรกิจและรูปแบบชีวิตของหลายๆ คน หลายๆ อุตสาหกรรมต้องเปลี่ยนแปลงไป อุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการก็เป็นหนึ่งในภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบหนัก และกำลังเตรียมกลับมาให้บริการด้วย New Normal ความปรกติใหม่แห่งการพักผ่อน

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ภายใต้การบริหารของ กลุ่มบริษัท พราว เตรียมพร้อมเปิดให้บริการโรงแรมในเครือในวันที 1 มิถุนายน นี้ กับ New Normal แห่งการพักผ่อน

ไมเคิล เจนเซ่น ผู้จัดการใหญ่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท และโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน กล่าวว่า โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จะประเดิมเปิดเป็นที่แรกในวันที 1 มิถุนายนนี้ และโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน จะเปิดให้บริการลำดับถัดไป ในวันที่ 1 กรกฎาคม หลังจากที่ได้มีการประกาศปลดล็อกของทางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในขณะนี้ทั้ง 2 โรมแรมได้เปิดให้สำรองห้องพักแล้ว

ไมเคิล เจนเซ่น

ตลอดระยะเวลาตั้งแต่การเริ่มต้นของการแพร่ระบาดโควิด 19 ในประเทศไทย ทางโรงแรมได้ตระหนักถึงความสำคัญด้านสุขภาพอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้า รวมถึงพนักงานตามหลักมาตรฐานสากลที่ถือปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่องตามมาตราฐาน IHG Way of Clean ซึ่งร่วมพัฒนาโดย Ecolab และ Diversey ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี และบริการด้านสุขอนามัย โดยทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในโรงพยาบาล พร้อมทั้งยกระดับความสะอาดและความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ต้อนรับ New Normal โดยที่ลูกค้ายังคงได้รับการบริการที่สะดวกสบายเช่นเดิม

โรงแรมได้มีการยึดตามหลักข้อแนะนำด้านความปลอดภัยและป้องกันการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด 19 ในชื่อ "IHG Clean Promise" จาก อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งใช้กับโรงแรมในเครือทั่วโลก และเพิ่มความรัดกุมโดยการผนวกกับมาตรฐาน 5 แกนหลัก "SSHBT" ของกลุ่มบริษัท พราว อ้างอิงตามนโยบายของรัฐบาลและของทางจังหวัด ดังนี้

1. Screening การคัดกรองอย่างเข้มงวด เช่น มีการตรวจวัดอุณหภูมิของลูกค้าและพนักงานก่อนเข้าบริเวณโรงแรมทุกครั้ง ลูกค้าและพนักงานจะต้องสวมหน้ากากอนามัย ส่วนพนักงานต้องใส่เฟซชิลด์ตลอดเวลาที่อยู่ในบริเวณโรงแรม เป็นต้น

2. Social Distance มาตรการเว้นระยะห่าง อาทิ เพิ่มจุดสำหรับเช็คอินและเช็คเอาท์ บริการเสิร์ฟอาหารแบบส่วนตัวที่ห้องพัก จำกัดจำนวนคนในพื้นที่ต่างๆ เช่น ห้องอาหาร โดยการสำรองที่นั่งล่วงหน้าและสั่งอาหารล่วงหน้า รวมถึงสระว่ายน้ำ เพื่อลดความแออัด การจัดวางโต๊ะและเก้าอี้ต่างๆ ตลอดจนเตียงอาบแดด ต้องมีระยะห่าง 2 เมตร

3. Health Monitoring การสังเกตการณ์ด้านสุขภาพ เช่น บันทึกประวัติและข้อมูลลูกค้าทุกครั้งที่เชคอิน และเชคเอาท์

4. Be Hygienic การรักษาสุขอนามัย เช่น การเช็ดทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสทุก 1 ชั่วโมง วางเจลแอลกอฮอล์ในจุดที่สำคัญต่างๆ ทำความสะอาดเครื่องมือเครื่องใช้ในห้องพักและห้องอาหารเพิ่มเป็นพิเศษ มีการอบฆ่าเชื้อเครื่องนอนและผ้าเช็ดตัวภายในห้องพัก

5. Touchless Experience ลดการสัมผัส โดยใช้เทคโนโลยีต่างๆ ในการอำนวยความสะดวก เช่น การชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ บนมือถือ เทคโนโลยีสายรัดข้อมูล RFID ในการชำระค่าบริการต่างๆ และเข้าห้องพัก สำหรับผู้ที่เข้าพักที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน การใช้บริการ Room Service เช่น การสั่งอาหาร เพื่อลดการสัมผัสจุดสัมผัสร่วมกันต่างๆ เป็นต้น

ไมเคิล เจนเซ่น ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า มาตรการเหล่านี้จะช่วยให้มั่นใจได้กับการพักผ่อนแบบโซเชียลดิสเทนซิ่ง ที่คงไว้ซึ่งการบริการระดับลักซ์ชัวรี่เช่นเดิม ซึ่งในช่วงระยะแรกของการกลับมาเปิดให้บริการ ได้วางกลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นหลัก ด้วยความพร้อมด้านการเดินทางมากกว่านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

นอกจากนี้ทางโรงแรมยังเตรียมโปรโมชั่น และแพคเกจพิเศษต้อนรับกลุ่มลูกค้าใหม่ไว้อีกด้วย สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ IHG

หรือ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักและได้ที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท โทร : 032-616-999 Email: [email protected] โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน โทร : 032 809 999 Email: [email protected]

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท   โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

related