svasdssvasds

Fillgoods ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ยกระดับธุรกิจแบบไม่ต้องควักกระเป๋า!

Fillgoods ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ยกระดับธุรกิจแบบไม่ต้องควักกระเป๋า!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เพราะธุรกิจออนไลน์ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะเกิดสถานการณ์ไวรัสระบาดก็ไม่สามารถหยุดยั้งกระแสของการขายของออนไลน์ได้ โดยมีตัวเลขที่น่าสนใจจาก Priceza คาดว่ามูลค่าตลาด E-commerce ไทยจะทะยานถึง 220,000 ล้านบาท เติบโตขึ้น 35% จากปี 2019 ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตัวเลขการช้อปพุ่งสูงขึ้นเป็นเพราะพฤติกรรมของคนไทยที่หันมาช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้นในสถานการณ์ COVID-19

ทว่า การขายของออนไลน์อาจไม่ได้ง่ายอย่างที่คุณคิด เพราะนอกจากคุณต้องมีสินค้าที่ดี มีคุณภาพแล้ว คุณยังต้องเตรียมตั้งรับกับคู่แข่งและสถานการณ์แข่งขันที่เชี่ยวกราก แต่ถ้าคุณมีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง มีคู่หูธุรกิจคอยช่วยจัดการปัญหาต่างๆ ในการทำธุรกิจออนไลน์ก็จะช่วยให้การทำธุรกิจออนไลน์คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

 

หนึ่งในตัวช่วยธุรกิจที่ตอบโจทย์คนทำธุรกิจออนไลน์แบบครบทุกด้านนั่นคือ Fillgoods ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ แพลตฟอร์มหลังบ้านที่ปิ๊งไอเดียธุรกิจมาจาก Pain Point ของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ จึงทำให้ Fillgoods เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าคนทำธุรกิจออนไลน์ต้องการอะไร มีปัญหาเจ็บๆ อะไร สิ่งไหนที่ขัดขวางทางสำเร็จ จนสุดท้ายก็กลายเป็นระบบหลังบ้านที่ช่วยเสริมแกร่งให้ธุรกิจออนไลน์สามารถโตได้ตามที่พวกเขาต้องการ!

ทางด้านของฟีเจอร์การใช้งานในระบบ Fillgoods ก็ครอบคลุมตั้งแต่การสร้างร้านค้า จัดการออเดอร์ ใส่บทบาทพนักงานและบริหารตัวแทนจำหน่าย อีกทั้งยังมีระบบจัดการคลังสินค้าที่ฉลาดล้ำ มีการแจ้งเตือนเมื่อสินค้าใกล้หมดแถมยังแยกย่อยสินค้าได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังช่วยลดเวลาการทำงานด้วยระบบพิมพ์ใบปะหน้าได้ทันทีพร้อมเรียกขนส่งเข้ารับสินค้าถึงหน้าร้าน ไม่ต้องไปต่อคิวส่งเองเป็นชั่วโมง ซึ่งทาง Fillgoods เป็นพาร์ทเนอร์เข้าบริษัทขนส่งชั้นนำ อาทิ SCG Express, Flash Express, Bee Express ส่งพัสดุรวดเร็วทันใจ สะดวกกว่าด้วยบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) ที่โอนเงินให้ลูกค้าแบบฉับไว 1 วันทันใจ

ฟีเจอร์ที่ครบครันของ Fillgoods

  • ระบบสร้างร้านค้า : สะดวกในการบริหารร้านค้า พนักงานและตัวแทน สามารถเพิ่มพนักงานและกำหนดบทบาทได้ตามที่ต้องการ
  • ระบบจัดการคลังสินค้า : ช่วยให้คุณบริหารสต๊อกได้อย่างคล่องตัว หมดปัญหาเรื่องสต๊อกขาด สต๊อกเกิน ทุนจม จัดการสินค้าที่หลากหลายได้ครบครัน แยกสี แยกไซส์ได้หมด
  • ระบบสร้างออเดอร์ : สามารถจัดการออเดอร์ได้อย่างถูกต้อง ลดปัญหาออเดอร์ซ้ำหรือตกหล่น ได้เลข Tracking ทันที แถมยังจดจำลูกค้าได้ตั้งแต่ครั้งแรก
  • ระบบเรียกรถขนส่ง : ลดเวลาเขียนใบปะหน้าด้วยระบบปริ้นท์ใบปะหน้า นอกจากนี้ยังมีขนส่งไปรับพัสดุถึงหน้าร้าน
  • ทีมงานดูแลลูกค้า : มีทีมงานคอยดูแล ไม่ว่าจะพัสดุหายกลางทาง สินค้าตกหล่นและปัญหาจุกจิกกวนใจ ทีมงานติดตามสินค้ากับบริษัทขนส่งแทนคุณ
  • ระบบรายงานการขาย : ช่วยให้คุณรู้ความเคลื่นไหวของธุรกิจตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน
  • Facebook Live : ช่วยให้คุณ Live ขายสินค้าใน Facebook ได้สะดวกยิ่งขึ้น แค่คนเดียวก็ Live ได้ ไม่ต้องมีผู้ช่วย ออเดอร์เชื่อมระบบ Fillgoods อัตโนมัติ

ด้วยระบบที่ครบครันแบบนี้ Fillgoods เปิดให้ใช้งานแบบไม่มีค่าใช้จ่ายทุกฟีเจอร์แบบไม่กั๊ก ช่วยให้คุณยกระดับธุรกิจแบบไม่ต้องควักกระเป๋า สัมผัสประสบการณ์ขายอย่างมืออาชีพได้แล้ว เพื่อการขาย ขนส่ง และการทำธุรกิจอย่างคล่องตัวกว่าใคร

สามารถเข้ามาทดลองใช้งานระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ได้ที่ https://fillgoods.co ระบบรองรับการทำงานบนแอปพลิเคชันในระบบ IOS : apple.co/38FZzlJ และในระบบ Android : bit.ly/2vWcIdc หรือติดต่อสอบถามและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/fillgoods.co

related