svasdssvasds

ม็อบมารถไฟฟ้าปิด วันนี้สถานีไหนจะปิดบ้าง ?

ม็อบมารถไฟฟ้าปิด วันนี้สถานีไหนจะปิดบ้าง ?

แน่นอนการชุมนุมทางการเมือง ส่วนใหญ่จะมีการปิดถนน และสถานที่สำคัญทำให้ขนส่งมวลชนสัญจรได้ลำบาก อย่างที่ผ่านมาก็ทำให้รถไฟฟ้าปิดบางสถานีในช่วงเย็น

ม็อบมารถไฟฟ้าปิด วันนี้สถานีไหนจะปิดบ้าง ?

จากเหตุการณ์การชุมนุมของกลุ่มคณะราษฎรได้มีการนัดรวมตัวชุมนุมเรียกร้องทางการเมืองในพื้นที่กรุงเทพฯ ทำให้ช่วงเย็นในหลายจุดทั่วกรุงเทพ ฯ ได้รับผลต่อเรื่องการสัญจรของพี่น้องชาวกรุง ฯ ที่ใช้ระบบขนส่งมวลชน

 

โดยเริ่มจากวันเสาร์ ที่ 17 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ทำให้การเดินรถของ BTS ,MRT และ Airport Link  ต้องหยุดเดินรถบ้างสถานีโดยช่วงเวลาประมาณ 14.30 รถไฟฟ้า​ BTS​ งดจอดใน​ 14​ สถานี​ได้แก่ -อารีย์-สนามเป้า-อนุสาวรีย์ชัย-พญาไท-ราชเทวี-สยาม-ชิดลม-เพลินจิต-นานา-อโศก-พร้อมพงษ์-สนามกีฬาฯ-ราชดำริ-ศาลาแดง ส่วนรถไฟฟ้าใต้ดิน​ MRT​ ปิดบริการสายสีน้ำเงินทั้งหมด​ แต่สีม่วงให้บริการปกติจากนั้นเวลาประมาณ 15.30 น.รถไฟฟ้า BTS ได้สั่งปิดทุกสถานี ส่วน Airport Link สถานีพญาไท 

ต่อมา 18 ตุลาคม 2563 ตั้งแต่เวลาแต่เวลา 14.30 น.เป็นต้นไป รถไฟฟ้าบี BTS ปิดบริการชั่วคราว 10 สถานี สายสุขุมวิท ได้แก่ สถานีหมอชิต , สถานีห้าแยกลาดพร้าว , สถานีพหลโยธิน 24 , สถานีอโศก , สถานีอุดมสุข และ สถานีบางนา

 

ส่วนสายสีลม ได้แก่ สถานีช่องนนทรี , สถานีสุรศักดิ์ , สถานีกรุงธนบุรี และ สถานีวงเวียนใหญ่ ส่วนรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินมีความจำเป็นต้องปิดให้บริการใน 5 สถานีได้แก่ 1.สถานีหัวลำโพง 2.สถานีลุมพินี 3.สถานีสุขุมวิท 4.สถานีพหลโยธิน 5.สวนจตุจักร เป็นการชั่วคราวตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

.

ส่วนเมื่อวาน 19 ตุลาคม 2563 มีรถไฟฟ้าปิดตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท ปิด 3 สถานี ได้แก่ ได้แก่ สถานีเสนานิคม สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ส่วนวันนี้ 20 ตุลาคม 2563 คนกรุงเทพฯ ที่ใช้รถไฟฟ้าสัญจรมาลุ้นว่า วันนี้จะสถานีไหนจะปิดบ้าง ?

 

related