svasdssvasds

อิชิตันจับมือทรูอัดแคมเปญส่งท้ายปีรหัสใต้ฝาลุ้นโชคแบบดิจิทัลรับยุค5G

อิชิตันจับมือทรูอัดแคมเปญส่งท้ายปีรหัสใต้ฝาลุ้นโชคแบบดิจิทัลรับยุค5G

อิชิตันรุกหนักโค้งท้าย ผนึกทรู ผุดชาลิมิเต็ด พร้อมอัดโปรโมชั่นรหัสใต้ฝาลุ้นโชคแบบดิจิตอลรับยุค 5G แจกทุกวัน

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พัฒนาชารสชาติใหม่ ลิมิเต็ด อิดิชั่น วินเทอร์ ยูสุ ฟิวส์ ที ภายใต้แนวคิด 5G 5Good เป็นชาดำกลิ่นส้ม ยูสุ ที่นำเข้ามาจากต้นกำเนิด เมืองเซโตะอุจิ ประเทศญี่ปุ่น โดยเตรียมจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่ 24 ธ.ค. 2563 ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา เพื่อต้อนรับหน้าหนาว และยังเป็นเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพสอดรับกับผู้บริโภคคนไทยที่รักสุขภาพกันมากขึ้น

ทั้งนี้มองว่าตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจะเติบโตในอัตราไม่ต่ำกว่าปีละ 30% ดังนั้นการบริหารอย่างมีประสิทธิภาพ และมุ่งเน้นสินค้าที่มีกำไรดี มีศักยภาพเติบโต ทำให้ไตรมาส 3 ปี 2563 บริษัททำกำไรสุทธิอยู่ที่ 122.9 ล้านบาท เติบโต 69.3% รายได้จากการขายอยู่ที่ 1,222.1 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 7.6% และผลประกอบการ 9 เดือนแรกของบริษัทมีกำไรสุทธิ 431.5 ล้านบาท เติบโต 33.3% รายได้จากการขายอยู่ที่ 3,877.6 ล้านบาท

 

พร้อมกันนี้ยังจะจัดโปรโมชั่น เพื่อทำตลาดส่งท้ายปี 2563และเป็นของขวัญให้ผู้บริโภคคนไทยผ่านพ้นปีที่เต็มไปด้วยวิกฤตโดยเร็ว กับแคมเปญ ICHITAN x TRUE 5G สุขปังทุกฝา กับรหัสอัจฉริยะ โดยส่งรหัสใต้ฝา จับฉลากลุ้นโชคแบบดิจิตอล แจกรางวัลทุกวัน ทุกสัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 3.7 ล้านบาท ซึ่งรางวัลเชื่อว่าตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบเทคโนโลยี อาทิ แจกสมาร์ตโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z-Fold 2 5G จำนวน 50 เครื่อง ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 2563 - 8 ก.พ. 2564

ด้านนายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้นำ ทรู 5G มาสร้างสรรค์นวัตกรรม และยกระดับการตลาดยุคดิจิตอล เพื่อให้ลูกค้าอิชิตันและลูกค้าทรู ได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษ เพียงใช้แอพพลิเคชั่น True 5G AR สแกนโลโก้ True 5G ข้างขวดชาพร้อมดื่มอิชิตัน 4 รสชาติ รวมถึงรสชาติใหม่ล่าสุด วินเทอร์ ยูสุ ฟิวส์ ที รุ่นฉลาก True 5G Edition จัดโปรโมชั่น จับฉลากลุ้นโชคแบบดิจิตอล รับสมาร์ตโฟน และสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช รับรางวัลเพิ่มทันที 5 ทรูพอยท์ และเน็ต 2GB สำหรับดูคอนเทนต์บนทรูไอดี กับทุกการส่งรหัสร่วมรายการโดยไม่ต้องลุ้น

 

related