svasdssvasds

ข่าวห้ามเขียนหน้า  ยิงตรง! 2 ท่านรอง

ข่าวห้ามเขียนหน้า   ยิงตรง! 2 ท่านรอง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

 

 

ข่าวห้ามเขียนหน้า 

ยิงตรง! 2 ท่านรอง

คงจะหนาวๆร้อนๆอยู่กันไม่เป็นสุข สำหรับนายแบงก์ อดีตท่านรองแบงก์รัฐ ที่ตอนนี้ข้ามห้วยไปได้ดิบได้ดีเป็นบอสแบงก์ลูกครึ่งสัญชาติอาเซียน ที่เคยสร้างวีรกรรมไม่น่าจดจำ อนุมัติเงินกู้ก้อนโตให้บริษัทขายถ่านหินสุดอื้อฉาวนับพันล้านบาท และกลายเป็นหนี้เสียจนเกินเยียวยาได้อยู่ในขณะนี้

สายรายงานว่า แบงก์ใหญ่ที่ว่ากำลังตั้งกรรมการขึ้นมาตรวจสอบหาย้อนความทั้งหมด เพื่อหาคนผิดมารับโทษให้ได้ ให้สมที่ทำให้แบงก์เสียหาย สำรองหนี้นับหมื่นล้านบาท...สายข่าวสำทับว่า งานนี้สอบเจอใครไม่ว่าคนใน คนนอก หากมีเอี่ยว ฟันไม่เลี้ยง 

นี่ก็อีกหนึ่งท่านรอง ที่พูดกันให้แซดว่ามี ท่านรองแบงก์รัฐรายหนึ่ง ที่ชอบแอบอ้างว่าเป็นเด็กท่านรองนายกฯ ทำนอกลู่นอกทาง เห็นแก่อามิสสินจ้างก้อนโตจากลูกหนี้เอ็นพีแอลใหญ่รายหนึ่ง ถึงกับลงทุนไปถอนอายัดเงินในบัญชี...ปล่อยเสือออกจากถํ้าแบบนี้ มีหวัง ติดคุกหัวโต ตามรอยรุ่นพี่แหงมๆ

สุทธิรัตน์ รัตนโชติ อธิบดีกรมบัญชีกลาง ฝากบอกมาว่า ใครที่ได้รับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ อย่าตั้งหน้าใช้อย่างเดียวนะ ลองเพ่งพิศภาพบนบัตรด้วย นอกจากภาพสะพานภูมิพล 1 และ 2 แล้ว ยังมีประตูระบายนํ้าคลองลัดโพธิ์ ที่ไม่เพียงเพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จ

พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ รัชกาลที่ 9 เท่านั้น แต่สะพานยังเปรียบเสมือนรัฐบาล จะทำหน้าที่เป็นสะพานนำพาพี่น้องประชาชนผ่านภาวะที่ลำบากไปสู่ทางที่ดีกว่า

คอลัมน์ : ข่าวห้ามเขียนหน้า /หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ / ฉบับ 3297 ระหว่างวันที่ 17-20 ก.ย.2560

related