svasdssvasds

ศูนย์สร้างโอกาสธุรกิจไทยสู่จีน

ศูนย์สร้างโอกาสธุรกิจไทยสู่จีน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

[KGVID]https://spcdn.springnews.co.th/wp-content/uploads/2017/09/5ศูนย์สร้างโอกาสทางธุรกิจ.mp4[/KGVID]

 

 

ศูนย์สร้างโอกาสธุรกิจไทยสู่จีน หรือ TSTC ได้มีการร่วมมือกับเว็บไซต์ อีคอมเมิร์ซ ของประเทศจีน ในการเพิ่มช่องทางการกระจายสินค้าจากประเทศไทยไปยังผู้บริเวณโภคชาวจีน

 Thailand smart trade center หรือTSTC ที่เมืองฝอซาน มณฑลกวางตุ้ง สาธารณรัฐประชาชนจีน มีพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตรในการจัดแสดงสินค้าของผู้ประกอบการไทย ให้กับผู้บริโภคชาวจีนแล้ว ศูนย์ TSTC ได้มีการร่วมมือกับเว็บไซต์ JD.com ของบริษัท จิงตง ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม e-commerce ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอันดับ 2 ของประเทศจีน ได้ทำการเปิดร้าน ไทยแลนด์ พาวิลเลียน

 

ศูนย์สร้างโอกาสธุรกิจไทยสู่จีน

 

 

ซึ่งเป็นการเพิ่มช่องทางให้ผู้ประกอบการไทยขายสินค้าถึงมือผู้บริโภคชาวจีนได้ตรงกลุ่มเป้าหมายและกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคชาวจีนส่วนใหญ่ นิยมสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์

 

ศูนย์สร้างโอกาสธุรกิจไทยสู่จีน

 

ศูนย์ TSTC มีระบบการจัดการ คลังสินค้าและโลจิสติกส์เต็มรูปแบบ สามารถจัดส่งสินค้าไปยังผู้บริโภคชาวจีนได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นการจับมือระหว่าง ศูนย์ TSTC กับเว็บไซต์ JD.com จึงเป็นการเพิ่มช่องทางกระจายสินค้าไปยังผู้บริโภคชาวจีน ส่งผลทำให้ผู้ประกอบการไทยที่เข้าร่วมกับโครงการกับ ศูนย์ TSTC จะได้รับโอกาสเข้าถึงตลาดจีนตลอดทั้งปี ในรูปแบบของ ออฟไลน์ ทู ออนไลน์ ได้มากยิ่งขึ้น

 

related