svasdssvasds

"น้องสกาย" (ลูกใจเริง) ป่วยหนักตรวจเจอก้อนเนื้อที่กระดูกสันหลัง

"น้องสกาย" (ลูกใจเริง) ป่วยหนักตรวจเจอก้อนเนื้อที่กระดูกสันหลัง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

"น้องสกาย"  วัย 2 ขวบเศษ ที่รับบทบาทเป็น "น้องโจ" ลูกชายของ "ใจเริง" ในละครเพลิงบุญ ที่จะปรากฏตัวในช่วงสุดท้ายของละคร ซึ่งจะออกอากาศให้ได้ชมกันในคืนนี้ ล่าสุดทางด้านคุณแม่ของน้องสกายได้อัพเดทผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว ถึงอาการป่วยที่ต้อง เข้าไปรักษาตัวในห้องไอซียู พร้อมระบุอาการล่าสุดว่า

“ขอขอบพระคุณ พี่ๆแฟนคลับทุกท่านที่ติดตามและให้กำลังใจน้องมาตลอดนะคะ หลายคน in box เข้ามาถาม โทรถามอาการ บางครั้งอาจตอบไปไม่ครบทุกคน ขอประทานโทษด้วยนะคะ ตอนนี้น้องอยู่ในขั้นวิกฤต ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด อาการของน้องเริ่มแรก คือน้องไม่สบายปกติ 2-3 วัน อาการของน้องดีขึ้น แต่ครั้งนี้ไม่ดีขึ้นพร้อมกับน้องมีอาการซึมเศร้า อย่างน่าเป็นห่วง เลยพาน้องกลับมาตรวจอีกครั้ง และ Admit รอบที่ 2 ตอนแรกคุณหมอสันนิษฐาน ส่วนของสมองเล็กอาจมีสิ่งผิดปกติ เพราะอาการคล้ายน้องต้องทำ MRI สมอง จากนั้นผลปรากฏว่าไม่มีสิ่งผิดปกติ ฉะนั้นอาการป่วยของน้องจึงอาจหาสาเหตุไม่พบ รพ.จึงจำเป็นต้องรีเฟอร์น้องไปรพ. ที่มีแพทย์ที่พร้อม แต่ไม่มีรพ.ไหนตอบกลับมา สุดท้ายน้องจึงต้องรอการตอบกลับ แล้วทำการตรวจขั้นต่อไปของรพ.เดิม ในขณะนั้นได้ทำ MRI กระดูกสันหลังพร้อมทั้ง CT ก็ได้พบสาเหตุของอาการที่น้องเป็นอยู่ คือ พบก้อนเนื้อบริเวณกระดูกสันหลัง ซึ่งทำให้น้องมีอาการปวดขา ขาบวม ตาบวมตก แล้ว เดินไม่ได้ คุณหมอได้ปรึกษากันแล้วถามทางคุณแม่น้องสกาย ให้ผ่าตัดก้อนเนื้อนั้นออกมา น้องได้ทำการผ่าตัดเป็นเวลา 4-5 ช.ม. การผ่าตัดเสร็จสิ้น การตอบสนองของการผ่าตัด หลังจากการผ่าขาของน้องขยับได้ระดับหนึ่ง แต่เราก็ต้องพยายามติดต่อ ขอย้ายน้องไปทำการรักษาต่อ เพราะน้องมีภาวะแทรกซ้อนหลายอย่าง

เหมือนมีอัควินขี่ม้าขาว คุณหมอใจดี ขอรับตัวน้องมารักษาต่อ เพราะโรคของน้อง อาจจะต้องทำการรักษาเป็นระยะเวลานาน แล้วต้องใช้เงินจำนวนมาก เลยต้องเปลี่ยนรพ. น้องสกายเป็นเด็ก สู้กับสิ่งที่ต้องเจอ เพราะได้กำลังใจจากพี่ๆแฟนคลับ และทุกคนที่เป็นห่วงน้อง คุณแม่จะพยายามบอกกับน้องเสมอ (หนูสู้ๆนะลูก มีคนรักหนูเยอะแยะ เค้าอยากให้หนูเป็นเด็กร่าเริงอีกครั้ง) น้องจะตอบ ok ตลอด คุณหมอ พยาบาล ที่น้องได้รับการรักษาทุกคนใจดีมีเมตตากับน้องมาก ตอนนี้ชีวิตของน้องอาจจะมีบทพิสูจน์ให้น้องได้แข็งแกร่ง ฉะนั้น ขอให้พี่แฟนคลับของน้องทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้น้องได้กลับมามีชีวิตชีวาอิกครั้งนึงนะคะ…!!!! พี่ๆแฟนคลับหลายๆคน เป็นห่วงน้องรักน้อง ถึงขั้นต้องการที่จะช่วยปัจจัยเก็บไว้เป็นค่ารักษาต่อไป ขอขอบพระคุณทุกท่านนะคะ ที่เป็นห่วงน้องสกาย … (ฝากติดตามละครเพลิงบุญคืนนี้ด้วยนะคะ)”

ยังไม่ดีขึ้นเลย #ขอให้พระคุ้มครองหนูนะลูก

A post shared by Tarit Thunsom Sky (Net Idol) (@tarit_sky) on

Cr.ภาพtarit_sky

related