svasdssvasds

“โย่ง อาร์มแชร์” อวยพรวันเกิด “ก้อย Saturday Seiko”  พร้อมเผยเหตุผลที่รักจนโงหัวไม่ขึ้น!

“โย่ง อาร์มแชร์” อวยพรวันเกิด “ก้อย Saturday Seiko”  พร้อมเผยเหตุผลที่รักจนโงหัวไม่ขึ้น!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หวานน้ำตาลเรียกพี่ ก็ความรักของหนุ่มโย่ง อาร์มแชร์ที่มีให้กับภรรยาสาว อย่าง ก้อย Saturday Seiko แบบเสมอต้นเสมอปลายไม่มีเปลี่ยน ตลอดระยะเวลา 15 ปี ที่คบกันมาเนี้ยแหละค่ะ เพราะว่าล่าสุดนอกจากที่หนุ่มโย่งจะอวยพรวันเกิดให้กับภรรยาสาว ซึ่งตรงกับวันที่ 5 ธันวาคมแล้ว ยังเผยถึงสาเหตุที่ทำให้หลงรักสาวก้อย แบบโงหัวไม่ขึ้นอีกด้วย โดยหนุ่มโย่งได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรม ระบุว่า

“หลายคนคงสงสัยว่าทำไมผมถึงรักผู้หญิงคนนี้มากเหลือเกิน... ก้อยเป็นผู้หญิงธรรมดาที่มีเสน่ห์มากจริงๆ .......เค้ามักจะมีความสุขกับเรื่องง่ายๆ สบายๆ แต่ทำให้คนที่อยู่ด้วยรู้สึกมีความสุขและโคตรอบอุ่น.....ในสายตาของบางคน เค้าอาจจะดูเปรี้ยว ดูเยอะ แต่จริงๆแล้วก้อยเป็นคนเรียบง่าย สมถะ จิตใจอ่อนโยน ไม่เคยโกรธใคร...เป็นแฟนกันมา15ปี ไม่เคยเห็นก้อยอยากได้ของอะไรแพงๆไม่เคยอยากจัดงานวันเกิด ไม่เคยอยากได้ของขวัญอะไร... เพราะถ้าอยากได้ เค้าก็จะพยายามประดิษฐ์ขึ้นมาเองก่อนภาพที่คุ้นและชินตาของผม คือภาพของก้อยที่นั่งจมอยู่กับงานฝีมือของเค้าอย่างมีความสุข และผมก็จะอมยิ้มเสมอเมื่อเห็นเค้านั่งทำ...... เพราะเค้าไม่เคยเรียกร้อง ยิ่งทำให้ผมอยากให้ .....ผมโชคดีที่เจอกับคนที่ใช้ชีวิตพอดีตัวที่ทำให้ผมไม่อยากไปไหน.....

สิ่งเหล่านี้คือเหตุผลที่ทำให้ผมรักเค้าจนโงหัวไม่ขึ้น....นี่ยังไม่รวมรอยยิ้มที่ทำให้ผมหัวใจละลายได้เสมอ ถึงแม้ว่าจะผ่านมาเป็นสิบๆปีก็ตาม.......... สุขสันต์วันเกิดนะครับ ผู้หญิงธรรมดาที่แสนพิเศษของผม!ผมจะเป็นของขวัญวันเกิดของคุณตลอดไป

รักคุณที่สุดในโลกเลยครับ ❤️ @koiseiko

5/12/60”

ทรมานใจคนโสดสุดสุดไปเลยจ้า

หลายคนคงสงสัยว่าทำไมผมถึงรักผู้หญิงคนนี้มากเหลือเกิน... ก้อยเป็นผู้หญิงธรรมดาที่มีเสน่ห์มากจริงๆ ....... เค้ามักจะมีความสุขกับเรื่องง่ายๆ สบายๆ แต่ทำให้คนที่อยู่ด้วยรู้สึกมีความสุขและโคตรอบอุ่น..... ในสายตาของบางคน เค้าอาจจะดูเปรี้ยว ดูเยอะ แต่จริงๆแล้วก้อยเป็นคนเรียบง่าย สมถะ จิตใจอ่อนโยน ไม่เคยโกรธใคร... เป็นแฟนกันมา15ปี ไม่เคยเห็นก้อยอยากได้ของอะไรแพงๆไม่เคยอยากจัดงานวันเกิด ไม่เคยอยากได้ของขวัญอะไร... เพราะถ้าอยากได้ เค้าก็จะพยายามประดิษฐ์ขึ้นมาเองก่อน ภาพที่คุ้นและชินตาของผม คือภาพของก้อยที่นั่งจมอยู่กับงานฝีมือของเค้าอย่างมีความสุข และผมก็จะอมยิ้มเสมอเมื่อเห็นเค้านั่งทำ...... เพราะเค้าไม่เคยเรียกร้อง ยิ่งทำให้ผมอยากให้ ..... ผมโชคดีที่เจอกับคนที่ใช้ชีวิตพอดีตัว ที่ทำให้ผมไม่อยากไปไหน..... สิ่งเหล่านี้คือเหตุผลที่ทำให้ผมรักเค้าจนโงหัวไม่ขึ้น.... นี่ยังไม่รวมรอยยิ้มที่ทำให้ผมหัวใจละลายได้เสมอ ถึงแม้ว่าจะผ่านมาเป็นสิบๆปีก็ตาม.......... สุขสันต์วันเกิดนะครับ ผู้หญิงธรรมดาที่แสนพิเศษของผม! ผมจะเป็นของขวัญวันเกิดของคุณตลอดไป รักคุณที่สุดในโลกเลยครับ ❤️ @koiseiko 5/12/60

A post shared by Yong Armchair (@yongarmchair) on

พาแฟนมาเดทครับ ❤️

A post shared by Yong Armchair (@yongarmchair) on

?

A post shared by Yong Armchair (@yongarmchair) on

ฝันดีนะจ๊ะ?

A post shared by koiseiko (@koiseiko) on

related