svasdssvasds

[คลิปเต็มไม่ตัด] “ดิว อริสรา” เล่านาทีกระเป๋าหาย ก่อนพบถูกรื้อค้น แต่ไม่มีทรัพย์สินมีค่าสูญหาย

[คลิปเต็มไม่ตัด] “ดิว อริสรา” เล่านาทีกระเป๋าหาย ก่อนพบถูกรื้อค้น แต่ไม่มีทรัพย์สินมีค่าสูญหาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

https://youtu.be/1Ckg_4w9pbw

เกือบจะต้องสูญเสียของใช้ส่วนตัวไปเสียแล้วสำหรับสาว “ดิว อริสรา” ที่ถูกหญิงสาวปริศนาหยิบกระเป๋าเดินทางไปทำเอาเจ้าตัวร้อนใจรีบแจ้งเจ้าหน้าที่จนพบกระเป๋าและสาวปริศนาที่นำกระเป๋าไป ซึ่งสาวดิว เล่าว่าทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยความรวดเร็วมากหลังจากที่รู้ตัวคนเองก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อตามหากระเป๋าโดยด่วนก่อนจะพบกระเป๋าถูกรื้อค้นแต่ไม่มีทรัพย์สินมีค่าใดๆ สูญหายเพราะมีแค่รองเท้าหนึ่งคู่ ชุดหนึ่งชุด ตุ้มหูหนึ่งคู่เท่านั้น

ส่วนตัวสาวดิวไม่ได้ติดใจเอาเรื่องเพราะตนเองรีบไปทำงานต่อ และกลัวว่าตนเองจะตกเครื่องจนไปทำงานไม่ทัน ส่วนทางด้านแฟนหนุ่มของสาวดิวอย่า่ง "ไผ่ วันพอยท์" นั้นดูจะโมโหแทนสาวดิวเอามากๆ ที่เจอกับเหตุการณ์แบบนี้ แต่ช่วยดำเนินการข้นหากระเป๋าให้สาวดิวจนพบ

[คลิปเต็มไม่ตัด] “ดิว อริสรา” เล่านาทีกระเป๋าหาย ก่อนพบถูกรื้อค้น แต่ไม่มีทรัพย์สินมีค่าสูญหาย [คลิปเต็มไม่ตัด] “ดิว อริสรา” เล่านาทีกระเป๋าหาย ก่อนพบถูกรื้อค้น แต่ไม่มีทรัพย์สินมีค่าสูญหาย [คลิปเต็มไม่ตัด] “ดิว อริสรา” เล่านาทีกระเป๋าหาย ก่อนพบถูกรื้อค้น แต่ไม่มีทรัพย์สินมีค่าสูญหาย [คลิปเต็มไม่ตัด] “ดิว อริสรา” เล่านาทีกระเป๋าหาย ก่อนพบถูกรื้อค้น แต่ไม่มีทรัพย์สินมีค่าสูญหาย [คลิปเต็มไม่ตัด] “ดิว อริสรา” เล่านาทีกระเป๋าหาย ก่อนพบถูกรื้อค้น แต่ไม่มีทรัพย์สินมีค่าสูญหาย

ขอบคุณภาพ : duearisara

related