svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] บอย ปกรณ์ อาสาสลัดความอายน้องนาย - หมากคนเริ่มคืนดีแก๊ง4หัวใจ

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] บอย ปกรณ์ อาสาสลัดความอายน้องนาย - หมากคนเริ่มคืนดีแก๊ง4หัวใจ

บอย ปกรณ์ แจง แก๊ง 4 หัวใจกลับมารวมตัวเพราะหมาก เป็นคนชวนถ่ายรูป ด้านกระแสทวงคืนน้องนาย นั้นไม่ได้ซีเรียส อาสาปลดล็อคความอายให้

บอย ปกรณ์  รับดีใจการกลับมารวมตัวอีกครั้ง แบบครบแก๊ง 4หัวใจแห่งขุนเขา ต้องใช้เวลาปรับความสัมพันธ์ บอกหมากเอ่ยปากชวนถ่ายรูปครบแก๊ง ในวันนั้นหมากกับมิ้นต์ก็ได้มีโอกาสคุยกัน และยังมีจับมือกันด้วย จริงๆแล้วส่วนตัวบอยมองว่าไม่มีอะไรแต่ แค่ยังไม่มีโอกาส เริ่มคุยกันมากกว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ยังไม่มี การสร้างกลุ่มไลน์ แต่ในอนาคตไม่แน่

ส่วนเรื่องที่พี่ป๋อแกล้ง ในสนามนั้นก็สนุกดี ไม่มีโกรธกันแน่นอน ส่วนตัวรักและเคารพพี่ป๋ออยู่แล้ว ดีใจที่พี่ป๋อเล่นด้วย ส่วนเรื่องที่น้องนายมาอยู่แก๊งเดียวกันจนทำให้แฟนๆออกมาตั้งกลุ่ม ทวงคืนน้องนายจากแก๊งตั๊กไลฟ์นั้น  บอยเล่าว่า เป็นเหตุบังเอินที่น้องนายได้มาอยู่รถคันเดียวกันตอนโชว์ เลยทำให้ได้ทำความรู้จักกัน ประกอบกับช่วงนั้นต้องเจอกันบ่อย ต้องซ้อมบอลด้วยกัน หลังจากนั้นก็ทำให้สนิทกันมากขึ้น ชมนายเป็นเด็กน่ารัก แต่ยังขี้อาย บอยจึงอาสาปลดล็อคความอายให้ ไม่ซีเรียสมีคนตั้งเพจทวงคืนน้องนาย เชื่อแฟนๆเข้าใจว่าทุกคนหวังดีกับนาย เซอร์ไพร์สที่เห็นน้องนายในลุคใหม่

related