svasdssvasds

โซเชียลถล่ม! เพจดังแฉ "หมื่นโป๊ป" ลั่น! อย่ามีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น

โซเชียลถล่ม! เพจดังแฉ "หมื่นโป๊ป" ลั่น! อย่ามีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี่ที่เพจเฟซบุ๊ก นักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น ได้ออกมาโพสต์ เรื่องสยิวของพระเอกมาดนุ่ม "พี่หมื่น" หรือ "หนุ่มโป๊ป" ที่กำลังเป็นกระแสข่าวฉาวในขณะนี้

 

[gallery size="full" ids="216652,216651,216650,216649,216648,216647"]

ล่าสุด วันนี้ ( 20 มี.ค.) เพจดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ ข้อความระบุว่า "#โพสสุดท้ายเรื่องพี่หมื่น จริงๆ เรื่องนี้อ่ะนะ ถ้าพูดตามความจริง คริสไม่มีทางรู้เรื่องอะไรได้เลยถ้าไม่มีคนทักแชทมาหาแล้วส่งข้อมูลให้ ทีนี้คนที่ส่งมาเนี่ย เราก็ดูนะ เฟซจริงหรือเฟซปลอม พอส่องเสร็จก็เห็นอีกว่า แต่ละคนนั้นสวยหยดย้อย พอมาดูที่พวกนางแคปไว้จากการที่ได้คุยไลน์หรือไอจีกับพี่หมื่น บางคนอาจจะคุยนานแล้ว บางคนก็เพิ่งคุยไม่นานนัก เราก็สงสัยว่า อะไรวะ ระดับพระเอกคุณพี่หมื่น จะเขียนภาษาไทยได้วิบัติจัง แต่พอดูจากหลายๆ คน ที่ส่งมา มันก็เหมือนกันหมด คือทำนองภาษาการเขียนเดียวกัน และที่สำคัญที่สุด คือทุกคนได้วิดีโอคอลกับพี่หมื่น อันนี้มันชัดเจนที่สุด คือกูก็ไม่รู้ไงว่า พวกนางจะมารวมกันตอแหลกูทำไม และตอแหลไปพวกนางได้อะไร บ้างก็ว่า แดกแล้วไม่เงียบ บางคนว่ามึงตัดต่อแชท (เฮ้อ) เนี่ยดูอย่างน้องคนเนี้ยะ พูดไว้ดี อาจจะมีเสียดสีนิดๆ แต่เชื่อมะ มันคือความในใจของผู้หญิงแทบทั้งประเทศเลยล่ะ หรือมึงว่าไม่จริงคะ? #เข้าใจที่ติ่งหรือเเฟนคลับทำมันเป็นเรื่องปกติ #เราจะไม่ปล่อยข้อมูลเพิ่มไปกว่านี้ถ้ามีอะไรหลุดออกไปกว่านี้รู้ไว้เลยว่า #ไม่ใช่เพจนี้แน่นอนค่ะ"

โดยหลังจากได้มีการโพสต์ข้อความนี้ออกมา ก็ได้มีบรรดาสาวๆ ออกตัวเป็น "เมียพี่หมื่น" อีกมากมาย ในคอมเมนต์ ครานี้พี่หมื่นคงกระอัก เพราะเมียเข้ามาสมอ้างอีกครึ่งประเทศเลยทีเดียว

อีกทั้งก่อนหน้าก็มีแฟนคลับจับพิรุธ ข้อความที่แอบอ้างว่าเป็นหนึ่งในสาวของ พี่หมื่นโป๊ป โดยภาพที่นำมาโพสต์เป็นหนึ่งภาพในไอจีของ พี่หมื่นโป๊ปเอง

โซเชียลถล่ม! เพจดังแฉ "หมื่นโป๊ป" ลั่น! อย่ามีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น

 

ขณะที่ก่อนหน้าก็มีแฟนคลับจับพิรุท ข้อความที่แอบอ้างว่าเป็นหนึ่งในสาวของ พี่หมื่นโป๊ป โดยภาพที่นำมาโพสต์เป็นหนึ่งภาพในไอจีของ พี่หมื่นโป๊ปเอง และชาวโซเชียลก็ได้คอมเมนต์ถล่มเพจดังกล่าวอีกโทษฐานที่มาสร้างกระแสข่าวฉาวให้พี่หมื่นโป๊ป

 

[gallery size="full" ids="216655,216656,216657,216658"]

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : นักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น 

related