svasdssvasds

ข่าวเด่นวันนี้ : พลังเมียท่านขุน!หาความจริง"โป๊ป"หลอกสาว

ข่าวเด่นวันนี้ : พลังเมียท่านขุน!หาความจริง"โป๊ป"หลอกสาว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ออเจ้า ! กระหึ่มทั้งพระนคร โป๊ป ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติ

ท่านขุนโป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ขึ้นแท่นเป็น "สามีแห่งชาติ" คนล่าสุดแล้ว หลังกระแสละคร "บุพเพสันนิวาส" ฮอตฮิตติดลมบนไปทั่วพระนคร ลามไปถึงแดนต่างชาติ อย่าง จีน ฮ่องกง เกาหลี และ รัสเซีย

ยิ่งดัง ยิ่งโดนแฉ โดนขุด เพจ "นักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น" โพสต์แฉหลอกสาว

เพจ นักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น ได้เผยแพร่ภาพข้อความ ซึ่งระบุว่าเป็นของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งอ้างว่า หนุ่มโป๊ปนั้น มีพฤติกรรมชอบไดเรกต์เมสเสจไปหาสาวๆ พร้อมกับยังมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวมากหน้าหลายตานั้น โดยมีการโพสต์ภาพซึ่งมาจากแช็ตทั้งไลน์ ไอจี จำนวนมาก พร้อมกับภาพหนุ่มโป๊ปกำลังนอน รวมทั้งอ้างว่ามีการวิดีโอคอลหากันเรื่องจนเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

"เมียท่านขุน" รวมพลังล่าความจริง นำภาพแชทเห็นถึงตัดต่อที่ชัดเจน ขณะที่ภาพกำลังนอนหลับ เป็นภาพหลายปีมาแล้ว

หลังจากที่เพจนักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น โพสต์ข้อความแฉรัวๆ ก็มีบรรดาสาวๆ ออกตัวเป็น "เมียพี่หมื่น" ร่วมกันจับพิรุธ ข้อความที่นำมาเผยแพร่เมื่อนำไปปรับแสง ก็โป๊ะแตก! เห็นร่องรอยการตัดแปะข้อความอย่างชัดเจน ขณะที่ภาษาที่ใช้พิมพ์คุยนั้นก็เป็นภาษาวิบัติ ที่วัยรุ่นสมัยนี้มักใช้พิมพ์กัน ซึ่งเหล่าเมียท่านขุน ต่างยืนยันว่า "ท่านขุนโป๊ป" ไม่ได้ใช้ภาษาเช่นนี้แน่นอน รวมไปถึงภาพข้อความที่แอบอ้างว่าเป็นหนึ่งในสาวของ"ท่านขุนโป๊ป" นั้น พี่ชายของสาวในรูปได้ออกมาร่วมแหกว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพน้องสาวของตนเอง โดยน้องสาวนั้นก็ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นใดๆในการแฉครั้งนี้ และ ไม่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ "ท่านขุนโป๊ป" อย่างที่มีการกล่าวอ้าง

"โป๊ป" เปิดใจ แค่เรื่องในอดีต ปมไดเร็คหาสาวแจงหลายรอบแล้ว เป็นเรื่องในอดีต ที่เราเคยรู้จักใครสักคน

ด้าน"หนุ่มโป๊ป" ได้ออกมาชี้แจงระหว่างเดินทางไปร่วมงานที่ลพบุรีผ่านต้นสังกัดช่อง 3 ว่า "เคยตอบคำถามไปหลายทีแล้วว่า เคยไดเร็คไปคุย กดไลค์ บางคนก็ทักผมมา ก็ตอบกลับไปบ้าง บางอย่างก็อาจเป็นเรื่องในอดีต ที่เราเคยรู้จักใครสักคนมา ผมก็ไม่รู้จะพูดคำไหนคือว่า ไม่รู้เขาต้องการอะไร ทุกอย่างได้แต่ยอมรับมันปล่อยวางมันไป ไม่รู้จะทำยังไงจริง ๆ ทำงานต่อไป"

เพจนักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น ขอโทษ ไม่คิดให้ดีข้อมูลที่ได้รับมาจริงหรือเท็จ

เพจนักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น ได้ออกมาขอโทษโป๊ป โดยระบุว่า #คริสต้องขอโทษคุณโป๊ป#ธนวรรธน์#วรรธนะภูมิ (พี่หมื่น)และแฟนคลับของทั้งคลิสและของพี่โป๊ปทุกท่านด้วยนะครับ ที่คริสโพสข่าวอะไรลงไปทำให้พี่โป๊ปเสียหายโดยที่ไม่คิดให้ดีก่อนว่าข่าวสารข้อมูลที่ได้รับมานั้นจริงหรือเท็จจนทำให้เกิดเรื่องราวแย่ๆในวันนี้..ต่อไปนี้ คริสจะปรับปรุงการทำเพจและการกรองข้อมูลให้ละเอียด ฝันดีครับ

#เสียใจครับ

#คริสตอลิส

related