svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] ญาญ่ายันณเดชน์เบสท์เฟรนด์ ไม่พูดปมแม่แก้ว

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] ญาญ่ายันณเดชน์เบสท์เฟรนด์ ไม่พูดปมแม่แก้ว

ญาญ่า อุรัสยา ของแจงความสัมพันธ์กับ ณเดชน์ ยังไงก็คือ best friend ส่วนกรณีแม่แก้วโพสต์ลงไอจีเรื่องวางไม้พายให้ไปถามฝ่ายชาย ยันที่ยังรักษาสัมพันธ์ไม่เกี่ยวงานอีเว้นท์ที่รับไว้ ส่วนวันเกิดที่ผ่านมานั้นได้กล้องฟิล์ม งานเลี้ยง ณเดชน์ ไม่ว่าง ส่วนหมาก คิม มาร์กี้ ว่างพอดี ตอนแรกตั้งใจชวนแค่เพื่อนมหาวิทยาลัยเลยไม่ได้ชวนมิ้นต์

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เล่าถึงวันเกิดที่ผ่านมาอายุครบ 25 ปีว่า เป็นปีแรกที่อยู่ๆ ก็ว่าง ไม่ได้จัดงานมา 4-5 ปีแล้ว จัดเองแบบฉุกละหุกชวนเพื่อน ๆ มาแต่ ณเดชน์ ไม่ว่าง ส่วนมิ้นต์ ชาลิดา ยอมรับว่าไม่ได้ชวน เพราะตั้งใจชวนแค่เพื่อนที่มหาวิทยาลัย แต่วันก่อนเจอ มาร์กี้ กับ คิม แล้วถามว่าจะทำอะไรไมเลยชวนมา โดยมิ้นต์เองก็ได้อวยพรแล้ว มีคุยกันบ้างเรื่อย ๆ ส่วนดราม่าในเรื่องนี้ ปกติก็ไม่ลงรูปอวยพรกันอยู่แล้ว มีแต่เมสเซสหากัน

ส่วนความสัมพันธ์กับณเดชน์ หลังแม่แก้วลงในไอจี อโหสิกรรม จนมีคนโยงมาหานั้น ได้ถามฝ่ายชายแล้วว่าหมายถึงแอนตี้แฟน ที่มาคอมเม้นต์ในไอจีแม่แก้ว มองว่าเป็นเรื่องเซนส์ซิทีฟให้ไปถามณเดชน์เองจะดีกว่า

ด้านประเด็น แม่แก้วปล่อยวางเรื่องความรักให้เป็นเรื่องของลูก ๆ นั้น ก็ให้ไปถามณเดชน์จะดีกว่า ไม่รู้ความหมายตัวเองตอบแทนไม่ได้จริง ๆ โดยความสัมพันธ์ยังคงเรื่อย ๆ ส่วนเรื่องงอนสำหรับตัวเองไม่ค่อยมี เป็นคนตรงไปตรงมา งอนแล้วเสียเวลา ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอ จะเรียกว่าห่างไมก็ไม่รู้ ส่วนความรู้สึกยังเหมือนเดิม ยังไงณเดชน์ ก็คือเบสท์เฟรนด์ เป็นนัมเบอร์วัน ไม่จะเป็นแบบไหนต่อไม่รู้ตอบไม่ได้จริง ๆ

สำหรับของขวัญวันเกิดที่ณเดชน์มอบให้เป็นกล้องฟิล์ม ไม่คาใจที่ฝ่ายชายไม่มาร่วมงานวันเกิด เพราะติดงานถ่ายละคร ส่วนจะฉลองย้อนหลังหรือเปล่าไม่รู้เพราะต่างยุ่ง ส่วนที่ยังคงความสัมพันธ์ไม่เกี่ยวกับงานที่รับไว้ สรุปทุกอย่างอยู่ที่การพูดคุยกับณเดชน์

related