svasdssvasds

8Q Exclusive : “ตี๋-เต้” คู่จิ้นที่ยังรอภาคต่อของเดือนเกี้ยวเดือน

8Q Exclusive : “ตี๋-เต้” คู่จิ้นที่ยังรอภาคต่อของเดือนเกี้ยวเดือน

ตี๋ และ เต้ ด้วยเคมีที่เข้ากันจนทำเอาทุกโมเมนต์ดูละมุนไปหมด วันนี้เราจะพามาดูบทสัมภาษณ์ของทั้งคู่กันว่าจะฟินขนาดไหน

หากใครเป็นแฟนซีรี่ย์เดือนเกี้ยวเดือนแล้วหละก็ หมอบีม และ โฟร์ท ก็คงเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ทำให้ใครหลายคนฟินจิกหมอนเช่นกัน ซึ่งสองหนุ่มที่รับบท หมอบีม นั่นก็คือ ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์ และผู้ที่รับบท โฟร์ท ก็คือ เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์  ที่ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่สนิทสนมกันเอามากๆ และเคมีที่เข้ากันจนทำเอาทุกโมเมนต์ดูละมุนไปหมด วันนี้เราจะพามาดูบทสัมภาษณ์ของทั้งคู่กันว่าจะฟินขนาดไหน

1 ปีสถานะคู่จิ้น

เต้ : ครับก็สนุกดีนะฮะ ก็เร็วมากๆเลยแป๊ปเดียวผ่านไป 1 ปีแล้วนะฮะ

ตี๋ : ก็รู้สึกดีใจนะฮะ ก็ตอนแรกๆ กระแสเรายังไม่มีเนลยเนาะ จนหนังมาได้ฉายไปสักพักเราก็เริ่มมีกระแสขึ้นมาแล้วตอนนี้ก็ครบปีนึงแล้ว ก็ดีใจมากๆนะครับที่แฟนๆยังสนับสนุน และก็รักเราอย่างนี้ครับ

เต้ : ก็ดีใจมากๆนะครับที่ เราสองคนมีแฟนคลับที่คอยสนับสนุนแบบคอยดูแล เต้กับตี๋ก็ส่วนตัวก็คอยดูแลกันอยู่แล้ว คอยปรึกษากันเรื่องงาน ก็แบบคอยช่วยเหลือกันตลอด

นิยามของอีกฝ่าย

ตี๋ : อบอุ่น ละมุน หัวใจ ก็ได้ครับ

เต้ : ขี้เล่น แล้วก็จิตใขจดีมากๆครับ

8Q Exclusive : “ตี๋-เต้” คู่จิ้นที่ยังรอภาคต่อของเดือนเกี้ยวเดือน

เคมีอะไรเข้ากันที่สุด

เต้ : อาจจะเป็นด้วยแบบอีกคนนึงนิสัยอีกแบบ อีกคนนึงเป็นอีกแบบ อย่างเต้ก็จะไม่ได้ขี้เล่นมากอะไรอย่างนี้ ส่วนตี๋เขาจะขี้เล่นมากๆ มันก็เหมือนแบบแกล้งกันอะไรงี้ครับ และก็เต้ก็จะโตกว่า เต้ก็จะบอกจะสอนบ้าง

ตี๋ : และส่วนหนึ่งก็คงเป็นเรื่องของเวลาด้วยครับ ก็เราอยู่ด้วยกันมานาน เราเลยสนิทสนมกันมากขึ้นได้คุยกันมากขึ้นก็เลยทำให้เราแบบว่าเข้ากันได้ดีครับ

นิสัยประหลาดของอีกฝ่าย

เต้ : ของเต้ก่อนเลยครับตี๋จะเป็นคนชอบตรงข้ามครับ บอกให้ไปซ้ายจะไปขวา ชอบแกล้งคนอื่น (คนน้องมีส่งสายตาเหล่ปรามคนพี่)

ตี๋ : พี่เต้ จะมี 3 โหมดครับ มีนิ่งนิ่งเงียบๆ คือโหมดนอนน้อย ถามอะไรก็จะแบบอึนมึน ก็จะไม่ตอบครับผม มีโหมดที่ปกติคุยถามไปตอบมา อีกอันนึงคือ โหมดที่แบบว่าเข้าไปรุกเขาเลย

(รุกเขาเลย?)

เต้ : รุกเขาเลย ก็เหมือนว่าเป็นโหมดที่นอนเต็มอิ่มแล้วนะฮะก็จะเล่นกับคนอื่นจะเข้าหา

8Q Exclusive : “ตี๋-เต้” คู่จิ้นที่ยังรอภาคต่อของเดือนเกี้ยวเดือน

ความลับที่แฟนคลับไม่รู้

ตี๋ : ของพี่เต้ก็ไม่มีอะไรมากนะครับ ท่านอนของพี่เต้เป็นอะไรที่ประหลาดมากนะครับ คือต้องบอกก่อนว่าเราจะได้ไปแฟนมีตที่ต่างประเทศกันบ่อย ปกติเราจะนอนกันเป็นคู่ๆ ตี๋ก็คู่กกับพี่เต้ก็จะได้นอนด้วยกันบ่อยๆ แต่ว่าที่ตี๋สังเกตุก็คือเขามีท่านอนที่แปลประหลาดมากจริงๆ แบบเขาชอบนอนแบบเอาขาจิกเตียง แบบเท่ครับผมเป็นการยืดข้อเข่าครับ

เต้ : ของตี๋นี่ที่แฟนคลับยังไม่รู้หรอฮะ (แฟนคลับรู้หมดแล้ว) ออแฟนคลับรู้หมดแล้วครับของตี๋แบบอะไรที่ดีไม่ดีตี๋เขาเปิดเผยหมด

หมอบีม โฟร์ท เหมือน ต่าง เต้ ตี่ ยังไง

ตี๋ : ก็จริงๆแล้วคราเรคเตอร์ของหมอบีม ก็เป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าชู่นิดนึงก็เห็นสาวไม่ได้เห็นสาวที่ไหนก็จะเข้าไปจีบ ก็รู้สึกว่าต่างนะครับเพราะหมอบีมเจ้าชู้ขี้เล่นแต่เราเป็นคนรักเดียวใจเดียว แต่นิสัยก็ค่อนข้างคล้ายกัน

เต้ : ของเต้เนียโฟร์ทจะเป็นเหมือยคนที่แบบว่า เป็นคนแบบเพื่อนก็จะเป็นพวกวิศวะอยู่แล้ว รู้สึกเหมือนแบบอยู่เป็นเพื่อนตัวเองมากกว่าแล้วก็เป็นตัวเราด้วย คือโฟร์ทเนียจะเป็นคนที่คิดอะไรแล้วก็พูดอออกมาเลย ปากตรงกับใจมากๆ แต่ว่าเต้จะเป็นตรงกันข้าม

8Q Exclusive : “ตี๋-เต้” คู่จิ้นที่ยังรอภาคต่อของเดือนเกี้ยวเดือน

อนาคตซีซั่น2 เดือนเกี้ยวเดือน

เต้ : อันนี้ต้องถามผู้ใหญ่ครับ เพราะ 6 คนเนีย ต่างคนต่างมีผลงานของตัวเอง แล้วเวลาเนียไม่ตรงกันเลย ก็เลยแบบทำให้เรื่องของคิว และก็เรื่องของการจัดการหลายๆอย่างด้วย อาจจะต้องถามทางผู้ใหญ่อีกทีว่าจะเป็นยังไง

ฝากถึงแฟนคลับ

ตี๋ : ก็ฝากผลงานด้วยนะครับของตี๋ก็มีผลงานเพลง และMV "SB5" นะครับ 5 คน แล้วก็จะมีซีรี่ย์ให้ติดตามเร็วๆนี้ครับ ตอนนี้อุปไว้ก่อน

เต้ : ส่วนของเต้ก็เหมือนตี๋นะครับ ก็มีซีรี่ย์ ใกล้จะเปิดตัวแล้ว และก็มีผลงานภาพยนตร์ที่เล่นกับพี่บอย ปกรณ์ พี่เต้ย จรินพร พี่หลุยส์ สก๊อต ที่ไปถ่ายกันที่ญี่ปุ่นครับใกล้จะออนก็ฝากติดตามผลงานของเต้กับตี๋ด้วยนะครับ

8Q Exclusive : “ตี๋-เต้” คู่จิ้นที่ยังรอภาคต่อของเดือนเกี้ยวเดือน

ขอบคุณภาพ : tee_jaruji , tae_darvid

related