svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "โป๊ป" ไม่โกรธแฟนคลับรุม รับผู้ใหญ่ห่วงความปลอดภัย

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "โป๊ป" ไม่โกรธแฟนคลับรุม รับผู้ใหญ่ห่วงความปลอดภัย

ท่านขุนโป๊ป ปลื้มคนไลค์ รูป IG เป็นล้าน รับตกใจ5 นาที คอมเม้นต์เกือบ 2 หมื่น เหตุการณ์แฟนคลับรุมที่ลานจอดรถ ไม่ทราบเรื่องที่พี่สาวลงโพสต์ ไม่โกรธแฟนคลับ เข้าใจทุกฝ่าย

ความฮอตของท่านขุนโป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ก็ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ่มเลยทีเดียว เมื่อลงรูปใน IG ตัวเองแล้วมีคนกดไลก์ถึง 1 ล้านเลยทีเดียว ซึ่งโป๊ปก็ต้องขอขอบคุณ รับตกใจไม่น่าเชื่อ ภายใน 5 นาที มีคอมเม้นต์เกือบ 2 หมื่น ส่วนตัวเองไม่ได้หวังตอบรับ โดยตัวเองไม่ค่อยลงรูปอยู่แล้ว มีแค่โอกาสพิเศษเท่านั้น

หนุ่มโป๊ป ยังกล่าวอีกว่า เราควรใช้ชีวิตให้ดี ไม่ควรไปหลงกับมันมากนัก มาชั่วคราวแล้วก็หายไป เขาให้ดีกับเรา ก็ควรสละออกบ้าง โดยตอนนี้มีงานติดต่อเข้ามาก แต่ก็ปฎิเสธไปเยอะ ต้องการให้ไอจีของตัวเองถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ ออกไป เลยไม่อยากมีขายของออกมา

ด้านเรื่องเหตุการณ์ลานจอดรถ ก็ไม่รู้เรื่องที่พี่สาวลงโพสต์ เขาก็อาจจะคิดของเขาไม่ได้คุยเหมือนกัน ส่วนตัวเข้าใจทุกคน ไม่เคยโกรธแฟนคลับ ยังแฮปปี้เหมือนเดิม เข้าใจว่าอยากเจอ อาจเข้าถึงยากกว่าเมื่อก่อน เขาคงอยากอยู่ใกล้ชิด แต่ถ้าทุกคนไม่กรูเข้ามาก็จะเข้าหาทุกคนได้ง่ายกว่านี้ ทั้งนี้ไม่ได้เพิ่มการดูแลแต่อย่างใด ยังคงไปงานกับคนดูแลเหมือนเดิม แต่ทางผู้ใหญ่กลัวอันตรายเหมือนกัน ไม่ได้ขอร้องอะไรแฟนคลับเป็นพิเศษ

related