svasdssvasds

สุดเศร้า! แฟน "น้องอิน" โพสต์ซึ้ง'ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต-สักวันต้องได้พบกัน'

สุดเศร้า! แฟน "น้องอิน" โพสต์ซึ้ง'ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต-สักวันต้องได้พบกัน'

แฟนน้องอิน โพสต์เฟสบุ๊ก สุดหดหู่ ไม่คิดว่าจะคลาดกันเร็วขนาดนี้ ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต สักวันต้องได้พบกัน

ช่วงเช้าของวันที่ 7 เมษายน 2561 เกิดเรื่องราวสุดเศร้ากับครอบครัวและคนใกล้ชิด รวมไปถึงแฟนๆที่ติดตามผลงาน ของน.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือน้องอิน อายุ 21 ปี ประสบอุบัติเหตุรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู ทะเบียน 5กบ5248 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำบนถ.กาญจนาภิเษก ตะวันตก ฝั่งขาออก จากแยกทางหลวง 347 ถึง ต่างระดับบางปะอิน บริเวณก่อนถึงสะพานข้ามทางรถไฟเชียงรากเล็กน้อย โดยสภาพรถหมุนฟาดต้นไม้ ท่ามกลางฝนตกอย่างหนัก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต

ล่าสุด แฟนหนุ่มของน้องอิน ที่ใช้ชื่อเฟสบุ๊ก "Puvarin Dangcharoensuk"เองก็ได้โพสต์รูปพร้อมระบุข้อความสุดหดหูว่า "เป็นสเตตัสที่โพสยากที่สุดในชีวิต.. ใจหายมากที่สุดในชีวิต เสียใจกับเหตุการณ์เรื่องจริงที่เกิดขึ้น หดหู่มากแบบบอกไม่ถูก อึดอัดจุกพูดอะไรไม่ออก ทำใจลำบากเหลือเกิน ไม่คิดว่าจะคลาดกันเร็วขนาดนี้ ไม่ต้องห่วงแม่นะ เด่วเค้าดูแลให้เอง จากนี้หลับให้สบายไปอยู่ในภพภูมิที่ดีนะ ไม่ต้องกังวลอะไร ไม่ต้องห่วงทางนี้ มีความสุขอยู่บนสวรรค์นะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตเค้า ขอบคุณสำหรับสิ่งดีดี ความรู้สึกดี  เป็นกัลยาณมิตรต่อกันมาโดยตลอด  สุดเศร้า! แฟน "น้องอิน" โพสต์ซึ้ง'ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต-สักวันต้องได้พบกัน' ภาพจำนี้จะไม่ลืมนะ.. มันก็ต้องเจอกันสักวันแหละหน่าา รีบจริงๆเลยอ้วน  สุดเศร้า! แฟน "น้องอิน" โพสต์ซึ้ง'ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต-สักวันต้องได้พบกัน' ?"

สุดเศร้า! แฟน "น้องอิน" โพสต์ซึ้ง'ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต-สักวันต้องได้พบกัน'

สุดเศร้า! แฟน "น้องอิน" โพสต์ซึ้ง'ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต-สักวันต้องได้พบกัน' สุดเศร้า! แฟน "น้องอิน" โพสต์ซึ้ง'ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต-สักวันต้องได้พบกัน' สุดเศร้า! แฟน "น้องอิน" โพสต์ซึ้ง'ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต-สักวันต้องได้พบกัน'

 

related