svasdssvasds

คำขอร้องครั้งสุดท้าย จากเพื่อนถึง "น้องอิน" ก่อนเกิดเหตุ สลด!

คำขอร้องครั้งสุดท้าย จากเพื่อนถึง "น้องอิน" ก่อนเกิดเหตุ สลด!

เปิดข้อความคำขอร้องครั้งสุดท้ายจากเพื่อนถึงน้องอิน ก่อนเกิดอุบัติเหตุ จนทำให้เธอเสียชีวิต

เช้าวันที่ 7 เมษายน 2561 ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น กับอดีตดาราเด็กชื่อดังอย่าง "น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี" ที่ประสบอุบัติเหตุขับรถเก๋งบีเอ็มฝ่าฝนตกหนัก เสียหลักชนต้นไม้เป็นเหตุให้เธอเสียชีวิต ซึ่งเป็นที่สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้แก่เพื่อนๆ ครอบครัวและคนใกล้ชิดของเธอเป็นอย่างมาก คนในวงการบันเทิงที่เคยร่วมงานกับน้องอินหลายคนก็ได้ออกมาโพสต์รูปพร้อมข้อความผ่านทางสื่อโซเชียล แสดงความอาลัยต่อการจากไปของน้องอินครั้งนี้

โดยมีผู้ใช้งานอินสตาแกรม ที่ใช้ชื่อว่า"toeypanyainsee" ซึ่งเป็นเพื่อนของน้องอินก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ สุดเศร้าถึงคำขอร้องของตนเองต่อน้องอินก่อนที่น้องอินจะจากไปว่า

คำขอร้องครั้งสุดท้าย จากเพื่อนถึง "น้องอิน" ก่อนเกิดเหตุ สลด!

และได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดท้ายของน้องอินพร้อมระบุข้อความว่า "มึงเจ็บมากมั้ย เมื่อคืนยังเล่นกันขำกันอยู่เลยอิน ทำไมมึงไม่ฟังกูวะ ทำไมมึงถึงดื้อขนาดนี้อิน ทำไมไม่ฟังกูอิน มึงเป็นคนดีมาก เป็นเพื่อนที่ดีมากมาก เรายังนัดกันไปเล่นสงกานด้วยกันอยู่เลย มาเที่ยวด้วยกันก่อน บอกจะมารับกูก็มารับกูก่อนอิน บอกจะไปทำบุญแก้ชงด้วยกันยังไม่ได้ไปเลย ตื่นมาไปทำบุญแก้ชงด้วยกันก่อนอิน ตังกับเสื้อมึงยังอยู่กับกูอยู่เลย ตื่นมาเอาคืนไปก่อน กูยังทำใจไม่ได้จริงๆ ไปสู่สู่คตินะมึง หมดเวรหมดกรรมแล้วนะมึง"

มึงเจ็บมากมั้ย เมื่อคืนยังเล่นกันขำกันอยู่เลยอิน ทำไมมึงไม่ฟังกูวะ ทำไมมึงถึงดื้อขนาดนี้อิน ทำไมไม่ฟังกูอิน มึงเป็นคนดีมาก เป็นเพื่อนที่ดีมากมาก เรายังนัดกันไปเล่นสงกานด้วยกันอยู่เลย มาเที่ยวด้วยกันก่อน บอกจะมารับกูก็มารับกูก่อนอิน บอกจะไปทำบุญแก้ชงด้วยกันยังไม่ได้ไปเลย ตื่นมาไปทำบุญแก้ชงด้วยกันก่อนอิน ตังกับเสื้อมึงยังอยู่กับกูอยู่เลย ตื่นมาเอาคืนไปก่อน กูยังทำใจไม่ได้จริงๆ ไปสู่สู่คตินะมึง หมดเวรหมดกรรมแล้วนะมึง

โพสต์ที่แชร์โดย ปั้นหยา (@toeypanyainsee) เมื่อ

คำขอร้องครั้งสุดท้าย จากเพื่อนถึง "น้องอิน" ก่อนเกิดเหตุ สลด! คำขอร้องครั้งสุดท้าย จากเพื่อนถึง "น้องอิน" ก่อนเกิดเหตุ สลด! คำขอร้องครั้งสุดท้าย จากเพื่อนถึง "น้องอิน" ก่อนเกิดเหตุ สลด! คำขอร้องครั้งสุดท้าย จากเพื่อนถึง "น้องอิน" ก่อนเกิดเหตุ สลด!

related