svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] โสดสนิท! "สิงโต" ปัดซุกสาว รู้สึกแย่ทำให้เพื่อนโดนด่าหลังลงรูปคู่

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] โสดสนิท! "สิงโต" ปัดซุกสาว รู้สึกแย่ทำให้เพื่อนโดนด่าหลังลงรูปคู่

สิงโต ปราชญา รับรู้สึกแย่และเสียใจ ที่เพื่อนโดนต่อว่าหลังมีคนเข้าใจผิดคิดว่าเพื่อนเป็นแฟนสาวของตน หลังถ่ายรูปคู่กันลงโซเชียล รู้ว่าเป็นแอคเค้าท์หลุมสร้างมาเพื่อด่าโดยเฉพาะ เผยสถานะหัวใจตอนนี้โสดสนิท

งานนี้ทำเอาหนุ่ม สิงโต ปราชญา ไม่ค่อยปลื้มเท่าไรนักเมื่อมีออกมาต่อว่าเพื่อนสาวของสิงโตหลังมีการถ่ายรูปคู่ ลงโซเชียลจนทำเอาบางคนเข้าใจผิดว่าสาวคนนี้คือแฟนของหนุ่มสิงโต ซึ่งสิงโตเองก็ยืนยันว่าสาวที่ถ่ายรูปกันเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ซึ่งตนเองรู้สึกแย่ ที่เป็นต้นเหตุทำให้เพื่อนโดนต่อว่าและถูกเข้าใจผิด หลังเกิดเรื่องก็คุยกับเพื่อนถึงกรณีดังกล่าวแล้ว รับค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกเพื่อน รู้ว่าเป็นแอคเค้าท์หลุมสร้างมาเพื่อด่าโดยเฉพาะ บอกปกติไม่ได้สนใจกับเหตุการทำนองนี้ ไม่ต้องชี้แจงอะไรเลยเพราะว่าเป็นเพื่อนที่คอยช่วยเหลือต่อไปนี้ก้จะระวังตัวมากขึ้นไม่ให้เพื่อนเดือดร้อน รับเป็นคนอวดเพื่อน เชื่อแฟนคลับจริงๆน่ารักมาก คอยซัพพอตตนเองและเพื่อนตลอด ขออยากให้ให้เกียรติ ตนเองและเพื่อน ยืนยันไม่ได้ปิดบังว่ามีแฟน แต่ตนเองโสดจริงๆ

ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานและเรื่องเรียนก่อน และไม่ขอหาตัวผู้กระทำแต่อยากให้คนทำรับรู้ว่าสิ่งที่ทำอยู่ไม่ดี ส่วนในอนาคตหากยังมีอยู่ หรือรุนแรงมากขึ้น คงต้องดำเนินการตามกฎหมาย

 

related