svasdssvasds

10 เต็ม 10! AVENGERS : INFINITY WAR ที่สุดของมหากาพย์ เดิมพันครั้งใหญ่ของมาเวล

10 เต็ม 10! AVENGERS : INFINITY WAR ที่สุดของมหากาพย์ เดิมพันครั้งใหญ่ของมาเวล

ขอบสหนังรีวิว AVENGERS : INFINITY WAR ที่สุดของมหากาพย์ การเดิมพันครั้งยิ่งใหญ่ของมาเวล ที่ใส่แบบหมดหน้าตัก จงภูมิใจที่มีชีวิตอยู่และได้ดูหนังเรื่องนี้ โอ้ย! รอปีหน้าไม่ไหวแล้ว

AVENGERS : INFINITY WAR

รีวิวอันนี้ ตัวผมจะไม่สปอยตัวเนื้อหาเลยแม้แต่นิดเดียว อะไรที่ตัวอย่างหนังไม่ได้เผย จะไม่มีการบอกในรีวิวนี้แน่นอน ทางเราจะบอกทิศทางและสิ่งที่่ชอบในตัวหนังเพียงเท่านั้นนะครับ ส่วนใครที่ดูมาแล้ว มาสปอยในโพสต์นี้แล้วเห็น แบน!

เรื่องย่อ INFINITY WAR ก็ไม่มีอะไรมากนั้นคือ การรับศึกหนักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเหล่าอเวนเจอร์ ที่จะต้องเจอบอสใหญ่อย่าง " ทานอส "

จุดเด่น

  • นี่คือหนังที่เป็นที่สุดของมหากาพย์

INFINTY WAR เป็นหนังที่ทำให้ผมรู้สึกร่างกายมีการสูบฉีดสารเอ็นโดรฟินบวกกับมีการเต้นของหัวใจแบบรั่วๆ อยู่ตลอดเวลาจริงๆ การรันของหนังแบบ NONSTOP ทำให้ความยาวของหนังที่ยาวกว่า 150 นาที มันรู้สึกว่าผ่านไปไวมากๆ พี่น้องรุซโซ่สามารถผสมผสามความจริงจังเข้ากับความตลกและแต่งเติมฉากแอคชั่นแบบตราตึงจนรู้สึกว่า INFINTY WAR เป็นอาหารที่มีรสชาติโคตรอร่อย FINAL SCENE เอ้ย! เด็ดมาก ช่วงนี้กล้าพูดเลยเป็นฉากที่ดีที่สุดของมาเวลจริงๆ

  • การแบ่งพาร์ทของตัวละคร

35 ตัวละครเอก และ 5 ตัวโกง คือตัวละครหลักทั้งหมดของ INFINTY WAR พี่น้องรุซโซ่สามารถแบ่งนาทีรันทามของตัวละครให้โดดเด่นแบบ น่าตบมือให้จริงๆ อาจไม่ได้ดีแบบหนังเรื่องเก่าๆ แต่ทุกตัวละครก็มีช่วงเวลาเป็นของตัวเอง ใครเป็นแฟนตัวละครตัวอะไร บอกเลยไม่ผิดหวัง 

  • ทานอสสุดมาก

สุดอย่างไร ไม่บอกและกัน แต่นี่แหละ ตัวร้ายที่หนังฮีโร่ควรมี นี่คือหนังของเขาจริงๆ และผมก็ชอบจุดนี่มากที่สุดของเรื่องอีกด้วย

จุดด้อย

ถามว่ามีไหม ก็มีแหละ INFINTY WAR ไม่ใช่หนังที่เพอร์เฟคไปหมดหรอก การตัดต่อในการเรียงเรื่องราวยังมีหลายจุดที่ดูแปลกๆ บวกกับหลายส่วนที่อยากขออีกนิด แต่มันก็ไม่ใช่จุดด้อยที่ใหญ่โตมากนักเท่าไร จุดนี้ขอไม่บอกนะไปลุ้นกันเอาเองในโรงว่าอะไร แต่อย่างไรเอาเป็นว่า หนังมีจุดของคำว่า epic หลายๆจุดเยอะมาก จนตัองมองข้ามจุดด้อยพวกนี่ไปเลย เราพอใจออกจากโรงแล้วมีความสุข แค่นี่พอและ เออนี่เป็นหนังที่คุณต้องเคยดูมาเวลเรื่องก่อนๆ มาก่อน เพราะถ้าไม่ดู ดูเรื่องนี้ คุณจะงงตัวละครแน่นอน

10 เต็ม 10! AVENGERS : INFINITY WAR ที่สุดของมหากาพย์ เดิมพันครั้งใหญ่ของมาเวล

สรุป 

  • ควรดู นี่คือความทะเยอทะยานของมาเวลสตูดิโอที่กล้าลงทุกอย่างที่พวกเขามี ลงไปในหนังเรื่องนี้ ปีนี้ INFINTY WAR จะเป็นหนังที่เป็น ดั่ง TALK OF TOWN มากที่สุดของปีนี้แน่นอนกล้ารับประกัน
  • แนะนำให้ดูด้วยระบบ IMAX เพราะ +26% ตลอดทั้งเรื่องมันช่วยเพิ่มอารมณ์ระหว่างดูจริงๆ และไม่ควรรับรู้สปอยจริงๆ หนังมีจุดที่ไม่สมควรโดยสปอยเยอะมาก เพราะฉากเซอร์ไพส์และจดพล็อตของหนังโคตรเยอะ 
  • เมื่อไรจะปีหน้าวะ!! 
  • ปล. หนังเรื่องนี้มีเอนเครดิต 1 ตัว มันเป็นเอนเครดิตที่ชวนให้นึกถึงตอน IRONMAN1 จริงๆ 
  • โปรดอย่าพึ่งเชื่อผม ถ้าไม่ได้ลองชมด้วยตาตัวเองเพราะอันนี้คือความเห็นส่วนตัวของตัวผม

related