svasdssvasds

"ผู้จัด" พอใจหลังเจรจาทนาย ลั่น! "ก้อง ห้วยไร่" ต้องออกมาชี้แจง-ขอโทษFC

"ผู้จัด" พอใจหลังเจรจาทนาย ลั่น! "ก้อง ห้วยไร่" ต้องออกมาชี้แจง-ขอโทษFC

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่ อารี เมลบี้ ผู้จัดคอนเสิร์ตไทยในต่างประเทศ พร้อมด้วยทนายความ นำหลักฐานลงบันทึกประจำวัน และแจ้งความที่ สน.บางชัน กับ "ก้อง ห้วยไร่" นักร้องชื่อดัง เบี้ยวคอนเสิร์ต หลังทำสัญญาว่าจ้างแสดงคอนเสิร์ตในทวีปยุโรปรวมกว่า 6 ประเทศ ต่อมาทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกนายอัครเดช ยอดจำปา หรือก้อง ห้วยไร่ มารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 3 พ.ค. ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (3 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่สน.บางชัน นางอารี เมลบี้ ผู้จัดคอนเสิร์ตใหญ่โซนยุโรป และนางตวพรณ์ ลองควิท 2 ผู้จัดคอนเสิร์ตประเทศฟินแลนด์ และนายทวศิลป์ กุ้ยเส้ง ทนายความ พร้อมด้วยนายบุณณ์อนันต์ เปี่ยมพงศ์สานต์ ทนายความของนายอัครเดช เข้าพบ พ.ต.ท.ปวิช นิลสุวรรณ รองผกก.(สอบสวน) สน.บางชัน เพื่อเจรจากรณีดังกล่าวโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชม.

นายบุณณ์อนันต์ กล่าวว่า ในวันนี้การพูดคุยของทั้ง 2 ฝ่ายเป็นไปในทางที่ดีขึ้น มีการรับข้อเสนอรับทราบรายละเอียดเบื้องต้นว่า มีอะไรผิดพลาดจากอีกฝ่ายโดยจะกลับไปพูดคุยกับนายอัครเดช อีกครั้ง

ส่วนเงินค่าจ้างที่รับมายินดีคืนให้ แต่ในส่วนของมูลค่าความเสียหายยังต้องพูดคุยกันอีกหลายครั้ง

ทั้งนี้นายอัครเดช เองก็ยอมรับว่ามีส่วนผิด เป็นความเข้าใจผิดที่คลาดเคลื่อนกัน แต่คลาดเคลื่อนตรงไหน ก็ต้องนัดคุยนอกรอบกันอีกครั้ง

ด้านนางอารี เปิดเผยว่า การพูดคุยเจรจาในวันนี้พอใจระดับหนึ่ง แม้ตอนนี้ยังไม่ได้คุยนายอัครเดช โดยตรง แต่ทนายบอกว่านายอัครเดช จะออกมาคุยเองแน่นอน ส่วนที่โพสต์เฟซบุ๊ก ก็อยากให้นายอัครเดช ออกมาคุยกัน ออกมาชี้แจง พี่น้องชาวไทย แฟนคลับที่ต่างประเทศก็อยากฟังการชี้แจง และการขอโทษจากนายอัครเดช ถึงจะได้ช่วยหาทางออกร่วมกัน

ทั้งนี้ตนยินดีพร้อมที่จะให้อภัย ถ้าตกลงกันได้ก็ไม่อยากพึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่ดี จึงจะทำการนัดเจรจากันโดยที่ไม่ต้องผ่านพนักงานสอบสวน

related