svasdssvasds

“ถังเบียร์”ปลื้มได้แฟนคลับเพิ่ม หลังรับงานแสดงละครครั้งแรก

“ถังเบียร์”ปลื้มได้แฟนคลับเพิ่ม  หลังรับงานแสดงละครครั้งแรก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากชิมลางเล่นละครเป็นครั้งแรก ในเรื่องชาติลำชี ของค่ายโคลี่เซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด โดย พรพิมล มั่นฤทัย  ทางช่อง7 HD นักร้องหนุ่ม ถังเบียร์ เอเอฟ 10 หรือ ภูริวัชร์ ธีระชาติ ก็ออกอาการปลื้มอกปลื้มใจ เมื่อได้กลุ่มแฟนคลับเพิ่มขึ้น

“เล่นละครครั้งแรกก็กังวลเยอะ เราไม่ได้เรียนการแสดงมาเลย  เรียนแค่ตอนที่อยู่ในบ้านเอเอฟ แต่พอได้มาเล่นละครจริงๆ ก็เกร็งมาก และก็กลัวมากว่าเราจะไปทำให้นักแสดงท่านอื่นเขาเสียเวลาหรือเปล่า เพราะนักแสดงที่เข้าบทกับเราล้วนแล้วแต่เป็นนักแสดงที่มีประสบการณ์มาแล้วทั้งสิ้น ทุกคนเก่งหมดเลย ซีนแรกๆ นี่ต้องบอกว่าแข็งเป็นไม้กระดานจริงๆ แต่พอเล่นไปเรื่อยๆ มันก็เริ่มดีขึ้น แต่ด้วยความที่เป็นเรื่องแรกด้วย ก็หวังว่าเรื่องต่อไปผู้ใหญ่จะเมตตาให้เราได้มีโอกาสพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ครับ

สำหรับเล่นละครครั้งแรกก็มีทั้งคนติและชม ผมก็พร้อมรับฟังและจะนำไปปรับปรุงตัวเองครับ แต่ที่ดีใจมากๆ คือเราได้กลุ่มแฟนคลับเพิ่มขึ้น ก่อนหน้านี้ผมจะมีกลุ่มแฟนคลับที่ดูแลกันมาตั้งแต่เราอยู่บ้านเอเอฟ ตอนนี้ก็มีแฟนคลับกลุ่มที่ดูเราเล่นละคร หลายๆ คนก็เรียกร้องอยากเห็นเราเล่นละครอีก ซึ่งตัวผมเองตอนนี้ก็ติดใจงานแสดงแล้วเหมือนกัน เราได้เรียนรู้ศาสตร์ใหม่ๆ นอกจากการร้องกับเต้น เร็วๆ นี้จะเห็นผลงานละคใหม่ของผมแน่นอน

ถ้าให้เล่นบทบู๊ ผมโอเคนะ ไหวอยู่ จริงๆ ผมชอบบู๊เพราะเรียนมวยมาตั้งแต่เด็ก เรียนยูโดตั้งแต่เด็ก แล้วก็เป็นนักกีฬายิมนาสติกด้วย ชอบต่อสู้ ยิงปืน ชกมวยแบบนี้อยู่แล้วตั้งแต่เด็ก แล้วเราก็ไม่ได้กลัวอันตรายอะไรอยู่แล้วครับ ยิ่งมาถ้าได้ทำงานกับค่ายโคลีเซี่ยมด้วย ค่ายนี้มาสายบู๊อยู่แล้ว ผมโอเคมากๆ เลยครับ”

related