svasdssvasds

“คริส-สิงโต-มุก” สุดปลื้มคว้า คู่จิ้นแห่งปี, ดาราวัยรุ่นชาย-หญิงยอดนิยม”

“คริส-สิงโต-มุก” สุดปลื้มคว้า คู่จิ้นแห่งปี, ดาราวัยรุ่นชาย-หญิงยอดนิยม”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“จีเอ็มเอ็มทีวี” กวาดไปถึง 3 รางวัล ในงาน “Kazz Awards 2018” ของนิตยสาร Kazz จากนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตในสังกัด “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” คว้ารางวัล “คู่จิ้นแห่งปี 2018” เป็นปีที่ 2 และ “สิงโต-ปราชญา” ยังคว้ารางวัล “ดาราวัยรุ่นชายยอดนิยม” ไปอีกหนึ่งรางวัล ส่วน “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ได้รับรางวัล “ดาราวัยรุ่นหญิงยอดนิยม” สร้างความปลื้มใจให้กับทั้งสามเป็นอย่างมาก

“คริส-สิงโต-มุก” สุดปลื้มคว้า คู่จิ้นแห่งปี, ดาราวัยรุ่นชาย-หญิงยอดนิยม” “คริส-สิงโต-มุก” สุดปลื้มคว้า คู่จิ้นแห่งปี, ดาราวัยรุ่นชาย-หญิงยอดนิยม” “คริส-สิงโต-มุก” สุดปลื้มคว้า คู่จิ้นแห่งปี, ดาราวัยรุ่นชาย-หญิงยอดนิยม” “คริส-สิงโต-มุก” สุดปลื้มคว้า คู่จิ้นแห่งปี, ดาราวัยรุ่นชาย-หญิงยอดนิยม”

“คริส-สิงโต” เผยว่า “ก่อนอื่นเลยนะครับ ขอขอบคุณ Kazz ที่ทำให้เราสองคนได้เข้าร่วมชิงรางวัลนี้ ขอบคุณครอบครัวแฟนคลับทุกๆ คนที่คอยสนับสนุนมาตลอด พวกเราคงไม่มีโอกาสได้รับรางวัลนี้ถ้าเกิดว่าไม่มีพวกคุณทุกคน ขอบคุณ Sotus The Series ที่ทำให้พวกเราสองคนได้มายืนอยู่ตรงจุดๆ นี้ ขอบคุณ GMMTV ทีมงานเบื้องหลังและผู้ใหญ่หลายๆ คน และที่สำคัญเราคงเดินมาถึงจุดนี้ไม่ได้ถ้าเกิดว่าเราสองคนไม่มีกันและกัน เราขอให้สัญญาว่าจะพยายามพัฒนาศักยภาพของตัวเองเพื่อให้ทุกคนไม่ผิดหวังที่โหวตเราทั้งสองคนให้ได้รับรางวัลนี้ครับ”

“มุก” เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นรางวัลแรกที่มุกได้รับค่ะ ขอขอบคุณงาน Kazz Awards ที่สนับสนุนผลงานของมุกมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นเพลงหรือซีรีส์ ขอบคุณ GMMTV ขอบคุณพี่ถา-สถาพร ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวมุกเสมอ และที่สำคัญขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คน ขอบคุณลูกหมูของมุก แฟนคลับของ GMMTV และแฟนคลับบ้านพีรญาด้วยนะคะที่เอ็นดูมุก รางวัลนี้จะเป็นกำลังใจให้มุกพัฒนาตัวเองต่อไป ขอบคุณมากค่ะ”

related