svasdssvasds

7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ

7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ

มีดารานักแสดงหลายคนที่เลือกใช้หลักธรรมะในการดำเนินชีวิตว่างก็ทำเข้าวัดปฏิบัติธรรม ชวนแฟนๆ ทำบุญในรูปแบบต่างๆจนกลายเป็น ซุปตาร์สายบุญของวงการบันเทิง มาดูกันว่าในวงการบันเทิงบ้านเรามีใครเป็นซุปตาร์สายบุญกันบ้าง

1. กิ๊ก มยุริญ

สาวคนนี้แม้ว่าส่วนใหญ่บทบาทที่ได้รับในการแสดงนั้นจะเป็นตัวละครที่เป็นนางร้าย แต่ชีวิตจริงๆนั้นเธอเป็นดั่งนางฟ้า เพราะสาวกิ๊กถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่เป็นสายบุญตัวจริง ทั้งเผยแพร่ธรรมะและชักนำเพื่อนฝูงพี่น้องในวงการ รวมถึงคนรอบตัวให้หันมาปฏิบัติธรรมกันได้หลายต่อหลายคนแล้ว

7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ ขอบคุณภาพ : kikmayurin

2. อ้อม สุนิสา

สำหรับคนนี้ต้องบอกว่า จริงจังกับการเดินทางเข้าสู่ธรรมะอย่างแท้จริง เพราะสาวอ้อมก็เคยผ่านการบวชชีมาแล้วหลายครั้ง และยังขยันออกงานบุญ เผยแพร่คำสอน ข้อธรรมให้คนอื่นๆอีกด้วย

7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ ขอบคุณภาพ : aom_sunisa_fc

3. โบวี่ อัฐมา

เป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ที่หันหน้าเดินสายเข้าวัดไปปฏิบัติธรรมและเมื่อเวลามีเวลาว่างจากงาน เมื่อไหร่สาวโบวี่ก็จะไปปฏิบัติธรรมกินนอนที่วัดหลายวันเลยทีเดียว

7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ ขอบคุณภาพ : bowie_atthama

4. แพนเค้ก เขมนิจ

นางเอกสายบุญอีกหนึ่งคน ที่ไม่ว่าจะเป็น งานช่วยเหลือสังคม งานบุญงานกุศล สาวแพนก็ไม่เคยพลาด จนหลายคนแซวว่า มีงานบุญที่ไหน ต้องได้เห็นสาวแพนไปร่วมงานที่นั่น แถมยังพ่วงคุณแม่สุด และ แฟนหนุี่มสุดหล่ออย่างสารวัตรหมีไปร่วมบุญด้วยอยู่เสมอ

7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ ขอบคุณภาพ : khemanito

5. ณเดชน์ คูกิมิยะ

ถ้าพูดถึงสายบุญแล้วไม่พูดถึงหนุ่มคนนี้คงไม่ได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ ที่พาคุณแม่แก้วและครอบครัวตระเวนแสวงบุญแทบจะทุกที่ แถมเร็วๆนี้ยังมีโครงการทำบุญในที่ห่างไกลอีกด้วย

7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ ขอบคุณภาพ : keaw_jung

6. ญาญ่า อุรัสยา

ก็ถ้าพูดถึงณเดชน์แล้วจะไม่พูดถึงญาญ่า ก็ไม่ได้ เพราะทั้งถูกยกให้เป็นคู่บุญ-คู่จิ้นไป เลยทำเอาแฟนคลับ NY (ญาญ่า-ณเดชน์) เลยได้เห็นภาพการเดินสายทำบุญของทั้งคู่ผ่านไอจีของแม่แก้วอยู่บ่อยๆ

7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ ขอบคุณภาพ : urassayas

7. โป๊ป ธนวรรธน์

มาแรงไม่ต้องพึ่งแรงบุญเห็นทีจะเป็นหนุ่มคนนี้  โป๊ป ธนวรรธน์ ที่เจ้าตัวเองก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เคยปฏิบัติธรรมกับแม่มาตั้งแต่อายุ 18 แถมยังติดมาจนถึงตอนนี้ มีเวลาว่าง เจ้าตัวก็จะชวนแม่เข้าวัดปฏิบัติธรรม แถมยังมีแพลนชวนแฟนๆ ร่วมทำบุญด้วยกันอีกด้วย

7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ 7 ซุปตาร์ สายบุญ สวย-หล่อ ทั้งกายและใจ ขอบคุณภาพ : popezaap

related