svasdssvasds

แฟนคลับจีน ถล่มเมนต์ไอจี “เบลล่า” ขอร้องให้กลับมาอัพ “Weibo”

แฟนคลับจีน ถล่มเมนต์ไอจี “เบลล่า” ขอร้องให้กลับมาอัพ “Weibo”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เรียกว่าฮอตข้ามประเทศจริงๆ สำหรับแม่นายการะเกด หรือ เบลล่าราณี ที่ความดังของเธอไม่ได้หยุดอยู่แค่ในประเทศเราเท่านั้น แต่ตอนนี้ความสวยน่ารักของสาวเบลล่า ได้เข้าไปครองใจ แฟนๆที่ประเทศจีนแล้วด้วย ซึ่งตัวสาวเบลล่าเองก็ได้ทำการเปิด แอคเค้าท์ weibo ที่เป็นสื่อ โซเชียลมิเดี่ยของจีนเพื่อเอาใจแฟนคลับชาวจีน ที่มีเพิ่มขึ้น

แต่ล่าสุด มีผู้ใช้งานทวิตเตอร์ท่านหนึ่งโพสต์รูป ที่แฟนคลับชาวจีนเข้าไปถล่มคอมเมนต์ ในไอจีส่วนตัวของสาวเบลล่า พร้อมระบุข้อความว่า “อัปเดทแม่จีนถล่มไอจีพี่เบลค่ะ ทั้งสงสารทั้งเอ็นดู 555555555555555555555555555 #เบลล่าราณี #Bellacampen”  ซึ่งในรูปนั้นได้มีการแปลมาด้วยว่าแต่ละคอมเมนต์นั้นมีความหมายว่าอย่างไร แฟนคลับจีน ถล่มเมนต์ไอจี “เบลล่า” ขอร้องให้กลับมาอัพ “Weibo” แฟนคลับจีน ถล่มเมนต์ไอจี “เบลล่า” ขอร้องให้กลับมาอัพ “Weibo” แฟนคลับจีน ถล่มเมนต์ไอจี “เบลล่า” ขอร้องให้กลับมาอัพ “Weibo” แฟนคลับจีน ถล่มเมนต์ไอจี “เบลล่า” ขอร้องให้กลับมาอัพ “Weibo”

ซึ่งผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายนี้ยังบอกอีกว่า “สาเหตุก็น่าจะมาจากที่พี่เบลหายจาก Weibo ไปประมาณ 10 กว่าวันเห็นจะได้ ไม่ไปอัปเดทอะไรเลย คงเกิดน้อยใจน่ะ โอ๋ ๆ”  แฟนคลับจีน ถล่มเมนต์ไอจี “เบลล่า” ขอร้องให้กลับมาอัพ “Weibo” แฟนคลับจีน ถล่มเมนต์ไอจี “เบลล่า” ขอร้องให้กลับมาอัพ “Weibo” แฟนคลับจีน ถล่มเมนต์ไอจี “เบลล่า” ขอร้องให้กลับมาอัพ “Weibo” แฟนคลับจีน ถล่มเมนต์ไอจี “เบลล่า” ขอร้องให้กลับมาอัพ “Weibo” แฟนคลับจีน ถล่มเมนต์ไอจี “เบลล่า” ขอร้องให้กลับมาอัพ “Weibo” แฟนคลับจีน ถล่มเมนต์ไอจี “เบลล่า” ขอร้องให้กลับมาอัพ “Weibo” แฟนคลับจีน ถล่มเมนต์ไอจี “เบลล่า” ขอร้องให้กลับมาอัพ “Weibo” แฟนคลับจีน ถล่มเมนต์ไอจี “เบลล่า” ขอร้องให้กลับมาอัพ “Weibo”

ขอบคุณข้อมูล : @selibubbles

ขอบคุณภาพ : bellacampen

related