svasdssvasds

"น้องมิก้า" ของ "พ่อเร" ลืมตาดูโลก สุดเห่อบอกเหมือนตัวเอง [คลิป]

"น้องมิก้า" ของ "พ่อเร" ลืมตาดูโลก สุดเห่อบอกเหมือนตัวเอง [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับลูกชายตัวน้อยของพิธีกรอารมณ์ดี เร แม๊คโดแนลด์ และ ภรรยาสาว แหม่ม สริญญา ที่ได้ให้กำเนิดลูกชาย น้อง มิก้า แม๊คโดแนลด์ (Mika Macdonald) เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลสุขุมวิท ซึ่งถือเป็นการคลอดก่อนกำหนดกว่า 1 สัปดาห์ ด้วยน้ำหนักตัว 2,786 กรัม สูง 49 ซม. เวลา 17.06 น. ด้วยวิธีการผ่าคลอด เนื่องจากมดลูกของคุณแม่แหม่ม มีอาการบีบตัว คุณหมอเกรงว่าถ้าไม่ผ่าก่อนกำหนด เสี่ยงต่อรกจะเป็นพิษ จึงขอให้ผ่าก่อนกำหนด

"น้องมิก้า" ของ "พ่อเร" ลืมตาดูโลก สุดเห่อบอกเหมือนตัวเอง [คลิป] "น้องมิก้า" ของ "พ่อเร" ลืมตาดูโลก สุดเห่อบอกเหมือนตัวเอง [คลิป] "น้องมิก้า" ของ "พ่อเร" ลืมตาดูโลก สุดเห่อบอกเหมือนตัวเอง [คลิป] "น้องมิก้า" ของ "พ่อเร" ลืมตาดูโลก สุดเห่อบอกเหมือนตัวเอง [คลิป]

โดยงานนี้ คุณพ่อเร ไม่ได้อยู่เป็นกำลังใจด้วย เนื่องจากเจ้าตัวติดภารกิจถ่ายรายการที่ประเทศ Green land อยู่ในขณะการเดินกลับ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยถึงความรู้สึกในฐานะคุณพ่อป้ายแดงด้วยว่า ดีใจมากและอยากกอดลูกที่สุด แถมยังบอกอีกว่ารู้สึกหล่อเหมือนตัวเอง

ซึ่งชื่อ มิก้า "Mika"  นี้ในภาษาญี่ปุ่นมีความหมายว่า "พระจันทร์ดวงใหม่"  ส่วนในภาษาฮิบรู จะมีความหมายว่า "ของขวัญจากพระเจ้า"

"น้องมิก้า" ของ "พ่อเร" ลืมตาดูโลก สุดเห่อบอกเหมือนตัวเอง [คลิป] "น้องมิก้า" ของ "พ่อเร" ลืมตาดูโลก สุดเห่อบอกเหมือนตัวเอง [คลิป]

อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีให้กับทั้งคุณพ่อและคุณแม่มือใหม่คู่นี้ด้วยจ้า

"น้องมิก้า" ของ "พ่อเร" ลืมตาดูโลก สุดเห่อบอกเหมือนตัวเอง [คลิป] "น้องมิก้า" ของ "พ่อเร" ลืมตาดูโลก สุดเห่อบอกเหมือนตัวเอง [คลิป] "น้องมิก้า" ของ "พ่อเร" ลืมตาดูโลก สุดเห่อบอกเหมือนตัวเอง [คลิป]

 

ขอบคุณภาพ : missmamsarinya

related