svasdssvasds

"อุ๊ หฤทัย" ยินดีขายภาพภาพแวนโก๊ะ อุบมีคนขอซื้อ

"อุ๊ หฤทัย" ยินดีขายภาพภาพแวนโก๊ะ อุบมีคนขอซื้อ

'อุ๊ หฤทัย' ประกาศยินดีขาย หรือให้แวนโก๊ะมิวเซียม ยืมภาพวาดต้นไม้ หากผลพิสูจน์ยืนยันเป็นภาพวาดหายากของแวนโก๊ะจริง โดยปฏิเสธที่เปิดเผยราคาขายต่อและผู้ติดต่อขอซื้อ

ยินดีขายภาพภาพแวนโก๊ะ

ความคืบหน้ากรณี “อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี” นักร้องชื่อดัง ครอบครองภาพวาดต้นไม้ ที่สันนิษฐานว่า อาจเป็นภาพวาดของ วินเซนต์ แวน โก๊ะ ศิลปินชื่อดังระดับโลก โดยภาพดังกล่าวอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ซึ่งหากเป็นภาพวาดของ แวน โก๊ะ จริง ก็อาจมีมูลค่าสูงถึง 3 พันล้านบาท

"อุ๊ หฤทัย" ยินดีขายภาพภาพแวนโก๊ะ อุบมีคนขอซื้อ

 ล่าสุด "อุ๊ หฤทัย" ได้กล่าวถึงกรณีนี้ว่า หากภาพดังกล่าวทาง แวนโก๊ะมิวเซียมยืนยันว่า เป็นภาพวาดของแวนโก๊ะจริง ตนก็ยินดีให้ยืมหรือขายภาพให้ ไปทำการแสดง เนื่องจากส่วนตัวไม่มีศักยภาพมากพอ ที่จะรักษาภาพเอาไว้ด้วยตัวเอง ส่วนจะขายราคาเท่าใดนั้น ยังไม่ขอพูดถึง เนื่องจากภาพมีมูลค่าทางประวัติศาสตร์อย่างมหาศาล แต่ยอมรับว่ากว่าจะมาถึงมือตนภาพก็บอบช้ำไปมาก รวมถึงยังไม่ขอเปิดเผยว่ามีผู้มาติดต่อขอซื้อหรือไม่อย่างไร

"อุ๊ หฤทัย" ยินดีขายภาพภาพแวนโก๊ะ อุบมีคนขอซื้อ

 ทั้งนี้ อุ๊ หฤทัย ยอมรับว่า ที่ผ่านมา แวนโก๊ะมิวเซียม เคยปฏิเสธที่จะตรวจสอบภาพวาดดังกล่าว ซึ่งตนได้ใช้ความพยายามถึง 3 ปี ในการทำให้มิวเซียมทราบข้อเท็จจริงว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพต้นไม้สีชมพู แดง เหลือง ส้มผสมกัน ที่สำคัญสีที่ใช้เป็นสีผลิตที่เดียวกับที่แวนโก๊ะอาศัยอยู่ จึงมีความเป็นไปได้สูงมาก ขณะนี้ยังไม่ทราบว่า ผลการตรวจสอบของแวนโก๊ะมิวเซียม จะออกมาเมื่อใด โดยเรื่องนี้ตนไม่อยากให้ไปจับจ้องกันที่ราคาภาพ แต่อยากให้มองว่าเป็นความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ที่สามารถตรวจสอบเรื่องนี้ได้

 

 

 

related