svasdssvasds

เปิดความน่ารักลูกแฝดของแม่ชม เปิดศึกแย่งของเล่น [คลิป]

เปิดความน่ารักลูกแฝดของแม่ชม เปิดศึกแย่งของเล่น [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับฝาแฝดทายาทหมื่น "น้องสายฟ้า-พายุ" ลูกชายฝาแฝดของคุณแม่ซุปตาร์สุดฮอต อย่าง "ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต" และคุณพ่อ "น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" ที่เพิ่งอายุ แต่ก็ฉายแววความฮอตตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ฟันน้ำนมของคนไทยไปแล้ว ไม่เพียงแต่ความน่ารักที่ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับหลงรักแต่ยังน่ารักโดนใจเหล่าเพื่อนดารากันมากมาย

 

เปิดความน่ารักลูกแฝดของแม่ชม เปิดศึกแย่งของเล่น [คลิป] เปิดความน่ารักลูกแฝดของแม่ชม เปิดศึกแย่งของเล่น [คลิป] เปิดความน่ารักลูกแฝดของแม่ชม เปิดศึกแย่งของเล่น [คลิป] เปิดความน่ารักลูกแฝดของแม่ชม เปิดศึกแย่งของเล่น [คลิป] เปิดความน่ารักลูกแฝดของแม่ชม เปิดศึกแย่งของเล่น [คลิป] เปิดความน่ารักลูกแฝดของแม่ชม เปิดศึกแย่งของเล่น [คลิป] เปิดความน่ารักลูกแฝดของแม่ชม เปิดศึกแย่งของเล่น [คลิป] เปิดความน่ารักลูกแฝดของแม่ชม เปิดศึกแย่งของเล่น [คลิป] เปิดความน่ารักลูกแฝดของแม่ชม เปิดศึกแย่งของเล่น [คลิป] เปิดความน่ารักลูกแฝดของแม่ชม เปิดศึกแย่งของเล่น [คลิป]

 

[embed]https://www.instagram.com/p/BjZL7FQlT2d/?taken-by=hwanjeabjeab[/embed]

ล่าสุดด้านผู้จัดการส่วนตัวของสาวชมพู่ "หวานเจี๊ยบ" โดยในคลิปได้เผยแพร่คลิปขณะที่สองฝาแฝดกำลังแย่งของเล่นกันพร้อมระบุข้อความดังนี้ "มีพี่น้องก็เล่นกันไม่เหงาดี #น้องพี่ที่รัก #teamthundernstorm #ลูกแม่ชมพ่อน็อต" บอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ จะน่ารักขนาดไหนไปชมจากคลิปกันเลย...

related