svasdssvasds

“สวิส” เอาใจแฟนคลับจีน ลงแข่งเรียลลิตี้ “ไท่ โหย่ว หมิง”

“สวิส” เอาใจแฟนคลับจีน ลงแข่งเรียลลิตี้ “ไท่ โหย่ว หมิง”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กระแสคลั่งใคล้หนุ่มไทยหน้าหวาน “สวิส เตชภูวนนท์” จากภาพยนตร์รักโรแมนติก สัญชาติจีน Don’t want graduate ยังไม่ทันจะสร่างซา ล่าสุดเจ้าตัวก็ตกปากรับคำเชิญไปร่วมแข่งขันในรายการเรียลลิตี้จีน Tai Yao Ming (ไท่ โหย่ว หมิง) Thai Famous ซีซั่นที่ 3 ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในประเทศจีน ให้แฟนๆ แดนมังกรได้กรี๊ดอีกระลอก เรียกว่าไม่ยอมเปิดช่องให้มีเวลาปันใจไปหาใครอื่นเลยทีเดียว

“ตอนนี้มีแฟนคลับชาวจีนเพิ่มขึ้นเยอะมากครับ หลายๆ คนก็เรียกร้องอยากให้มีผลงานในประเทศจีนให้ได้ติดตามอีกไวๆ พอรายการ Tai Yao Ming (ไท่ โหย่ว หมิง) ของจีนติดต่อมา ผมก็เลยตอบตกลงทันทีครับ เพราะถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้ชาวจีนได้ทำความรู้จักตัวตนของผมมากขึ้น ผ่านตัวรายการที่เป็นรูปแบบเรียลลิตี้โชว์เชิงท่องเที่ยว รายการสนุกมากครับ มีการเอาดารามาแข่งขันกัน คล้ายๆ รายการ Runing Man ของประเทศเกาหลีใต้ แต่แตกตางตรงที่รายการนี้จะมีทั้งดาราจีนและดาราไทย ซึ่งในซีซั่นที่ 3 นี้ EP ของผม จะมีผมกับ น้องติ๊นา-ศุภนาฏ เป็นตัวแทนคนไทยไปร่วมรายการ

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="300372,300373,300374,300375,300376,300377,300378,300379,300380"]

ด้านงานแสดงที่จีน ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ ทั้งงานหนังและซีรี่ย์ แต่ด้วยจังหวะเวลาที่ไม่ลงตัว ผมรับละครที่ไทยไว้แล้ว นั่นก็คือ คุณหญิงจอมแก่น ค่ายมาสเตอร์วัน เล่นกับ บอม-ธนิน และ เต้ย-จรินพร กลัวว่าคิวถ่ายจะชนกัน อีกทั้งถ้าจะต้องเดินทางไปๆ มาๆ เกรงว่าจะโฟกัสกับงานได้ไม่เต็มที่ เดี่ยวจะทำออกมาได้ไม่ดีเปล่าๆ ก็เลยปฏิเสธไป ทางทีมงานจีนเองก็เข้าใจ และเปรยๆ ว่าถ้ามีโอกาส โปรเจ็คต่อๆ ไปถ้ามีเวลา ก็อยากให้มาร่วมงานกัน ผมเองก็หวังให้เป็นอย่างนั้นเหมือนกัน

ระหว่างนี้ก็เตรียมความพร้อมเต็มที่ครับ กำลังเรียนภาษาจีนอยู่ ยากมาก แต่ก็สนุก จริงๆ คือมีแรงผลักดันด้วยแหละ คือ เวลาไปไหนแล้วมีแฟนๆ ชาวจีนมาคุย หรือมาคอมเม้นท์ใน Instagram ผมก็อยากจะรู้ว่าเค้าพูดหรือพิมพ์อะไรมา อยากตอบ อยากคุยด้วย ที่สำคัญถ้าในอนาคตมีงานกับจีนอีก จะได้สื่อสารกับทุกคนรู้เรื่อง ไม่ต้องให้ทีมงานไปทำซับภาษาจีน หรือพากย์เสียงด้วย (หัวเราะ)

ส่วนงานละครของไทย ตอนนี้ก็รอเรื่อง คุณหญิงจอมแก่น เปิดกล้องถ่ายทำครับ ละครแฟนซีเรื่อง “ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ” ค่ายทีวีซีน ที่เล่นกับ หมอก้อง-สรวิชญ์ และนางเอกใหม่ น้องโมนา-อนุธิดา ถ่ายเสร็จไปพักใหญ่ๆ แล้วครับ รอออนแอร์ และละคร “พ่อครัวหัวป่าก์” ที่ช่อง 3 จะนำมารีรัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 น. เริ่มตอนแรก 9 ก.ค.นี้

ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ทั้งผลงานการแสดงที่ไทย และรายการของจีน Tai Yao Ming (ไท่ โหย่ว หมิง) Thai Famous ซีซั่นที่ 3 เสาร์นี้ (7 ก.ค. 61) EP.ของผมกับน้องติ๊นาจะเริ่มออนแอร์ทาง Youku, Tencent VDO, iQiyi และ Sohu TV ช่องออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในประเทศจีน ซึ่งถ้าแฟนๆ ชาวไทยอยากดู ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Youtube และ Facebook Fanpage Lert Channel ได้เช่นกันครับ”

related