svasdssvasds

"หมาแก่" คว้ารางวัล เกียรติยศคนโทรทัศน์ ด้าน "ผู้วิเคราะห์ข่าวดีเด่น" จากเวที "มายา มหาชน 2018"

"หมาแก่" คว้ารางวัล เกียรติยศคนโทรทัศน์ ด้าน "ผู้วิเคราะห์ข่าวดีเด่น" จากเวที "มายา มหาชน 2018"

คนบันเทิงร่วมงาน "มายา มหาชน 2018" หรือ "มายา อวอร์ด 2018" คับคั่ง ซึ่งงานนี้ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ได้รับรางวัล "ผู้วิเคราะห์ข่าวดีเด่น"

ในการจัดงาน "มายา มหาชน 2018" หรือ "มายา อวอร์ด 2018" ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 โดยนิตยสาร "มายา แชนแนล" ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่บุคคลในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นวงการเพลง โทรทัศน์ และละครโทรทัศน์ โดยจะคัดสรรผู้สมควรได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงจากผลงานในช่วง 1 ขวบปีที่ผ่านมา

และงานนี้ ได้มีการประกาศ ผลรางวัล ประเภท "เกียรติยศคนโทรทัศน์" แบ่งเป็น แต่ละสาขา ซึ่งงานนี้ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ จากรายการ "เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand" ได้รับรางวัลผู้วิเคราะห์ข่าวดีเด่น

ขณะที่ รางวัลคนโทรทัศน์เกียรติยศ ได้แก่ คุณประชุม มาลีนนท์ , รางวัลสถานีข่าวโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ได้แก่ Nation Tv ช่อง 22 , รางวัลผู้ประกาศข่าวหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ จากรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ช่อง 33 HD , รางวัลผู้ประกาศข่าวชายยอดเยี่ยม ได้แก่ พีรพล อนุตรโสตถิ์ จากรายการ "ชัวร์ก่อนแชร์" ช่อง 9 Mcot HD , , รางวัลสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลยอดนิยม อันดับ 1 ได้แก่ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 , รางวัล The Best Come Back Star ได้แก่ ผลิตโชค อายนบุตร

รางวัลนักร้องสตริงยอดนิยม ขวัญใจมหาชน ได้แก่ ผลิตโชค อายนบุตร ,รางวัล The Best Program of The Year ได้แก่ The Face Thailand , รางวัลรายการทีวีที่ส่งเสริมให้ชุมชนเข้มแข็ง ได้แก่ รายการ "กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน" ทางช่อง 7 HD

related