svasdssvasds

“แพม เปรมิกา” มิสแกรนด์ 2017 ประเดิมเซ็กซี่ครั้งแรกบนปก “นิตยสาร RUSH”

“แพม เปรมิกา” มิสแกรนด์ 2017  ประเดิมเซ็กซี่ครั้งแรกบนปก “นิตยสาร RUSH”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

อำลาตำแหน่ง “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017” ไม่ทันไร “แพม-เปรมิกา ปาสิเนตตี้” นางงามสาวสุดมั่น ก็พร้อมตามรอยเพื่อนๆ นางงามจากเวทีเดียวกัน ประกาศความแซ่บในแบบฉบับของตัวเองในทันที กับการอวดสัดส่วนสุดเป๊ะครั้งแรก นิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนกรกฏาคม 2561

“ตัวแพมเองไม่เคยถ่ายแบบที่ค่อนข้างเซ็กซี่ขนาดนี้นะคะ เป็นครั้งแรกค่ะ รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้มาลองทำอะไรใหม่ๆ แพมมองว่าการถ่ายแบบเซ็กซี่มันคืองานศิลปะและแฟชั่นที่ใครๆ ให้การยอมรับ ซึ่งแพมก็เคยได้เห็นผลงานของ ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2016 และ เบลล์-เลลลาณี ทศพร มิสแกรนด์สระบุรี ที่ถ่ายนิตยสาร RUSH (รัช) มาแล้วค่ะ สวยมากๆ พอรู้ตัวเองว่าจะได้ถ่ายบ้างก็รีบปรึกษาเพื่อนๆ เลยค่ะ การเตรียมตัว การโพสท่า ฯลฯ ประกอบกับคอนเซ็ปต์ที่ถ่ายชุดชั้นในที่มีความเป็นแฟชั่น ที่ตรงกับใจแพมว่าน่าจะได้ใส่ชุดประมาณนี้แหล่ะ ก็ทำให้แพมค่อนข้างมั่นใจมากๆ ค่ะ กับการทำงานในครั้งนี้”

[gallery columns="1" link="file" size="large" ids="324318,324319,324320"]

หลังจากการประกวดมิสแกรนด์ 2017 ผ่านไปหนึ่งปี ได้มีโอกาสทำอะไรบ้างค่ะ ?

“อย่างแรกเลยคือ การเป็นตัวแทนไปร่วมประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 ซึ่งแพมเองก็ได้เข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้าย พร้อมรับรางวัลพิเศษมา รางวัล มิสพาราไดซ์เคฟเฮอริเทจ หลังจากนั้นตัวแพมเองก็มีโอกาสได้ถ่ายแบบ, เดินแบบ, งานอีเว้นท์ต่างๆ รวมถึงมีงานพิธีกรที่แพมได้โอกาสทำ ซึ่งหลังจากนี้หลังเสร็จสิ้นภารกิจนางงามแล้ว ก็อยากจะเปิดโอกาสการทำงานอื่นๆ ให้หลากหลายขึ้นค่ะ ซึ่งงานแสดงแพมก็สนใจนะคะ อยากลองดูสักครั้ง คิดว่าบทนางร้าย ตัวอิจฉาน่าจะเหมาะนะคะ ด้วยบุคลิกแพมน่าจะเข้ากว่า ส่วนงานพิธีกร งานล่ามแปลภาษา งานเขียน ก็ยังเป็นความฝันที่แพมตั้งใจทำอยู่ค่ะ”

ติดตามนิตยสาร “RUSH” (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป หน้าปก “แพม-เปรมิกา ปาสิเนตตี้” ได้ในฉบับเดือนสิงหาคม 2561

related