svasdssvasds

เปิดตัวภาพยนตร์ "2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว"

เปิดตัวภาพยนตร์ "2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว"

"ตูน บอดี้สแลม" พร้อมทีมงาน "ก้าวคนละก้าว" แถลงเปิดตัวภาพยนตร์ ที่จะนำเสนอเรื่องราวตลอด 55 วัน ของโครงการก้าวคนละก้าว ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน

"2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว"

เป็นการที่จะบอกเล่าเรื่องราวตลอด 55 วัน ของนักวิ่งร็อคเกอร์ขวัญใจคนไทย ในปรากฏการณ์วิ่งครั้งประวัติศาสตร์ จนมียอดเงินบริจาคให้กับ 11 โรงพยาบาล กว่า 1,400 ล้านบาท โดยใช้ทีมผู้สร้างจากค่ายจีดีเอช ที่ใช้กล้องตัวเดียวของทีมงาน บอกเล่าทุกเหตุการณ์ ทุกแง่มุม ทุกดราม่า ของ "ตูน บอดี้สแลม" ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน

ด้าน"ตูน บอดี้สแลม" กล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญแก่พี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ เพื่อสร้างและสานต่อแรงบันดาลใจในการทำความดีเพื่อผู้อื่น หวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะช่วยเป็นแรงบันดาลใจ ให้ใครหลายๆคน ลุกขึ้นมาทำตามความฝัน เริ่มดูแลสุขภาพตัวเอง

ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดให้ประชาชนเข้าชมฟรีตั้งแต่วันที่ 6-16 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ แต่จะเปิดช่องทางในการรับบริจาคจากการชมภาพยนตร์ โดยรายได้ทั้งหมดจะเป็นเงินสมทบทุน หารายได้จัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ เพื่ออาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช เพื่อผู้ด้อยโอกาส

สามารถร่วมบริจาคได้ที่หน้าโรงภาพยนตร์ หรือโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาศิริราช เลขบัญชี 016-3-04556-7 กระแสรายวัน ชื่อบัญชี เพื่อการรักษาพยาบาลผู้ป่วย อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช หรือผ่านทาง QR Code ผ่าน Mobile Banking และ SMS บริจาคครั้งละ 10 บาท พิมพ์ T กด 4545099 เริ่ม 1 กันยายนนี้ เป็นต้นไป 

 

https://youtu.be/ZMJJobqe5CU

related