svasdssvasds

ชาวเน็ตจับโป๊ะ! “เป๊ก” พยายามจีบ “เพลง” 6 ปี ทั้งที่เพิ่งเลิกกับแฟนเก่า

ชาวเน็ตจับโป๊ะ! “เป๊ก” พยายามจีบ “เพลง” 6 ปี ทั้งที่เพิ่งเลิกกับแฟนเก่า

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

อยู่ๆ ก็เป็นเรื่องดราม่าไปซะได้ สำหรับข้อความสุดสวีทที่หนุ่ม เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล มอบให้กับ เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม นักแสดงสาว หลังจากที่ เป๊ก โพสต์ซึ้งว่ารู้จักเพลงมา 6 ปี และเป็น 6 ปีที่พยายามจะจีบ พร้อมเก็บดอกไม้ที่เคยจะมอบให้เมื่อ 3 ปีที่แล้วมาให้ในตอนที่เจอกันอีกครั้ง ซึ่งด้าน เพลง ก็โพสต์ข้อความหวานซึ่งถึง เป๊ก เช่นเดียวกัน

“Gala Night”, with a short story that I’d like to share. ถ้าเลื่อนมารูปที่สองคือช่อดอกไม้เล็กๆช่อแรกที่เป๊กตั้งใจจะเอามาให้เพลงตั้งแต่การแสดงละครเวทีของเพลงครั้งแรกเมื่อ 3 ปีก่อน (13/08/2015) แต่เนื่องจากหลายอย่างที่ไม่เป็นใจ ดอกไม้อันนั้นเลยไม่ได้ไปถึงมือของเพลงสักที แต่เป๊กยังเชื่อว่าสักวันดอกไม้ช่อนี้มันจะต้องได้ไปอยู่ในมือเพลง เป๊กเลยเก็บมันไว้ต่อให้จะแห้งและดอกจะหายไปหมดแล้วก็ตาม แล้วสุดท้ายการรอคอยด้วยความเชื่อของเป๊กมันไม่เคยสูญเปล่า 3 ปีถัดมาเป๊กได้กลับมาเจอกับเพลงและได้มีโอกาสได้ให้ดอกไม้นั้นกับเพลง มาในวันนี้เป๊กดีใจมากที่มีโอกาสได้เป็นคนแรกที่ได้ให้ดอกไม้ที่ช่อโตขึ้นกับเพลงด้วยตัวเอง เพลงทำให้เป๊กเชื่อกับคำว่ารักแท้ รักที่ไม่ต้องการอะไรตอบแทน และที่สำคัญที่สุดคือ การเห็นคนที่เรารักมีความสุข นั่นแหละคือความสุขที่แท้จริง เป๊กดีใจและภูมิใจในตัวเพลงมาก ที่เพลงได้ทำสิ่งที่ตัวเองรัก และทำออกมาได้ดี เพราะการได้เห็นเพลงมีความสุขกับสิ่งที่เพลงรัก นั่นแหละคือความสุขของเป๊ก. I’ve always told you since the first few days we knew each other “no matter what happens, I’ll always going to be here standing not in front, not at the back, but right next to you”. อยู่กันแบบนี้ไปนานๆนะ my love, my home, my everything ❤️ #6ปีตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันมา #6ปีที่ฉันพยายามจะจีบเธอ!

โพสต์ที่แชร์โดย Pek Charnvirakul (@pek_c) เมื่อ

แต่ล่าสุดชาวเน็ตบางส่วน เข้ามาคอมเมนต์ในเพจบันเทิงเพจหนึ่ง จับผิดว่าแท้จริงแล้ว หนุ่มเป๊ก เพิ่งจะเลิกรากับ นาตาลี ปณาลี นางเอกสาวไปได้ไม่นานนี้เอง แต่กลับบอกว่าตามจีบ สาวเพลง มา 6 ปี หลังจากนั้น นาตาลีก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ขอบคุณที่ส่งกำลังใจให้เธอด้วย

ชาวเน็ตจับโป๊ะ! “เป๊ก” พยายามจีบ “เพลง” 6 ปี ทั้งที่เพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ชาวเน็ตจับโป๊ะ! “เป๊ก” พยายามจีบ “เพลง” 6 ปี ทั้งที่เพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ชาวเน็ตจับโป๊ะ! “เป๊ก” พยายามจีบ “เพลง” 6 ปี ทั้งที่เพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ชาวเน็ตจับโป๊ะ! “เป๊ก” พยายามจีบ “เพลง” 6 ปี ทั้งที่เพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ชาวเน็ตจับโป๊ะ! “เป๊ก” พยายามจีบ “เพลง” 6 ปี ทั้งที่เพิ่งเลิกกับแฟนเก่า

related