svasdssvasds

Breaking : จบด้วยดีแยกย้าย ! "มิ้งค์" สารภาพโกหกท้อง - "กัปตัน" โล่งใจได้พิสูจน์ความจริง [คลิป]

Breaking : จบด้วยดีแยกย้าย ! "มิ้งค์" สารภาพโกหกท้อง - "กัปตัน" โล่งใจได้พิสูจน์ความจริง [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 9.00 น. ที่ศูนย์ประนอมข้อพิพาทชั้น7 อาคารศาลอาญา ถนน รัชดาภิเษก ศาลนัดนัดไกล่เกลี่ยประนีประนอม คดีที่นายชลธร คงยิ่งยง หรือกัปตัน นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง เป็นโจทก์ฟ้อง น.ส.ศวภัทร สุนทรนันท์ หรือ มิ้งค์ อดีตแฟนสาว เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาท กรณีกล่าวหาว่า นักแสดงหนุ่มมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง จนเกิดตั้งครรภ์ จนได้รับความเสียหาย

โดยภายหลังเข้าไกล่เกลี่ยตลอดช่วงครึ่งวันเช้า  น.ส.ศวภัทร ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าตนยอมรับว่าเรื่องที่ตนตั้งครรภ์นั้นไม่เป็นความจริง ที่ทำไปเพราะรักนายชลธร ไม่อยากสูญเสียไป ก็เลยทำอะไรไปโดยไม่คิด อยากขอโทษทุกฝ่ายทั้งนายชลธร เเละก็พ่อเเม่ของนายชลธร รวมถึงหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ที่มาในวันนี้ก็เพื่อมาขอโทษ เเละยอมรับที่โกหก ตอนนี้นคิดเเต่ว่าขอให้นายชลธรกลับมา ตอนเเรกก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ พอกระเเสออกไปเห็นนายชลธร โดนด่าทอก็ไม่ได้รู้สึกดีเท่าไหร่ ส่วนที่มีคนมาให้กำลังใจ ตนก็ไม่รู้สึกดีใจ เพราพเรารู้อยู่เเก่ใจว่าเป็นอะไร

 

ทางด้านของ กัปตัน ชลธร ได้ให้สัมภาษณ์ว่า  ได้ถอนฟ้องฝ่ายหญิง หลังอีกฝ่ายยอมรับโกหกเรื่องท้อง ซึ่งความรู้สึกตอนนี้คือ โล่งใจได้รู้สิ่งที่คาใจมาตลอด โดยตัวเอง รับตรงๆ ไม่ทราบว่ามิ้งค์ไม่ท้อง  ไม่โกรธอีกฝ่ายเชื่อทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง หลังจากนี้คงไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้ว

 

 

related