svasdssvasds

"โอ วรุฒ" ยังวิกฤติ ญาติ และเพื่อน รุดเยี่ยมต่อเนื่อง

"โอ วรุฒ" ยังวิกฤติ ญาติ และเพื่อน รุดเยี่ยมต่อเนื่อง

หลังจาก "โอ วรุฒ วรธรรม" อดีตนักแสดงชื่อดัง ช็อกหมดสติ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ล่าสุดอาการยังวิกฤติ ขณะที่เพื่อนนักเเสดง เดินทางเข้าเยี่ยมจำนวนมาก

"โอ วรุฒ" ยังวิกฤติ ญาติ-เพื่อน รุดเยี่ยมต่อเนื่อง

ความคืบหน้าอาการป่วยของอดีตนักแสดงชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม หลังจากหมดสติไปตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้  ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. อาการของโอไม่มีแนวโน้มดีขึ้น ยังคงอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ภายในหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรม โรงพยาบาลนครพิงค์

โดยตลอดทั้งวัน คนในครอบครัว ทั้งพ่อแม่ ,ญาติ และคนสนิท รวมทั้งเพื่อนนักแสดง ทยอยเข้าเยี่ยม ทั้ง ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ , ตั๊ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ รวมทั้ง อดีตผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนสนิท อีกหลายคน ซึ่งหลังจากที่เข้าเยี่ยมหลายคนมีสีหน้าเคร่งเครียด โดยเฉพาะเพื่อนสาวคนสนิท ที่ร้องไห้เสียใจ

ด้านนายแรม วรธรรม พ่อของโอ วรุฒ เปิดเผยว่า อาการของลูกชายยังวิกฤต หยุดหายใจไปหลายครั้ง ขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว แพทย์บอกเพียงว่า โอกาสรอดต่ำกว่าร้อยละ 50 ส่วนสาเหตุ ที่ทำให้ช็อคหมดสติ คาดอ่อนเพลีย หลังจากถ่ายรายการที่จังหวัดลำพูน เมื่อช่วงเย็นวานนี้

ขณะเดียวกัน นีโน่ เมทินี บูรณสิริ เพื่อนนักแสดงที่โอ ให้ความเคารพนับถือเป็นพี่ชาย เดินทางเข้าเยี่ยมนานกว่าชั่วโมง ซึ่งปฏิเสธให้สัมภาณ์ โดยผู้จัดการส่วนตัวระบุว่า นีโน่ จะกลับไปพักผ่อนก่อน และวันพรุ่งนี้ จะเข้าเยี่ยมอีกครั้ง

นอกจากนี้ ยังมีประชาชน ที่ทราบข่าวต่างพากันให้กำลังใจโอ วรุฒ และขอให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น

related