svasdssvasds

เศร้า! พ่อโอ วรุฒ เปิดใจ มาไม่ทันสั่งลาลูกชายครั้งสุดท้าย [คลิป]

เศร้า! พ่อโอ วรุฒ เปิดใจ มาไม่ทันสั่งลาลูกชายครั้งสุดท้าย [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (11 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ภายหลังจากที่อดีตพระเอกชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม อายุ 48 ปี เสียชีวิตเมื่อเวลา 02.40 น.

เมื่อช่วงประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา นายแรม วรธรรม อายุ 85 ปี พร้อมด้วยญาติได้เดินทางมาที่โรงพยาลเพื่อจะมาดูใจลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย แต่ไม่ทันเนื่องจาก โอ วรุฒ ได้จากไปก่อน มีเพียงแต่นายเมทนี บุรณศิริ หรือนีโน่ พิธีกรชื่อดัง และนีโอดีเมียม กับเพื่อนในวงการนักแสดงอีก 2 คนเท่านั้นที่อยู่กับอดีตพระเอกดังจนนาทีสุดท้าย

โดยมีรายงานว่าช่วงเวลาดังกล่าว นีโน่ ร้องไห้อย่างหนัก ก่อนที่จะช่วยเจ้าหน้าที่เข็นร่างของ โอ วรุฒ ไปเก็บไว้ในห้องเย็น แผนกรักษาศพของ ร.พ.และเดินทางกลับ

นายแรม ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านั้น ช่วงตี 2 เกือบตี 3 มีแพทย์ได้โทรไปหา ให้มาดูใจลูกชายเป็นครั้งสุดท้ายจึงรีบพากันเดินทางมาจากบ้านพัก อ.หางดง เพื่อมาดูใจลูกชาย แต่เมื่อมาถึงร.พ. พบว่า โอ วรุฒ ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งตนก็ได้ทำใจเผื่อเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว

สำหรับพิธีบำเพ็ญกุศลศพของ ลูกชายนั้น ช่วงสายวันนี้ จะมาทำเรื่องขอรับศพ จากนั้นจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ถนนสามล้านใน ตัวเมืองเชียงใหม่ 7 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดประวัติ โอ วรุฒ พระเอกดังยุค90 ก่อนชีวิตพลิกผัน

สุดยื้อ โอ วรุฒ เสียชีวิตแล้ว

related