svasdssvasds

แฟนคลับร่วมอาลัย "โอ วรุฒ" - รดน้ำศพเย็นนี้ 17.00 น. [คลิป]

แฟนคลับร่วมอาลัย "โอ วรุฒ" - รดน้ำศพเย็นนี้ 17.00 น. [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

บรรยากาศที่หน้าอาคารแผนกนิติเวช โรงพยาบาลนครพงศ์ จ.เชียงใหม่ ยังคงเต็มไปด้วยความอาลัย ซึ่งนอกจากมีครอบครัวและคนสนิทของอดีตพระเอกดัง โอ วรุฒ ที่เดินทางมาตั้งแต่ช่วงเช้า ล่าสุดยังมีแฟนคลับเดินทางมาร่วมไว้อาลัย

โดย นางสาวมณีสรรค์ พัฒนจันทร์ อายุ 68 ปี แฟนคลับของ โอ วรุฒ บอกว่าเดินทางนั่งรถสี่ล้อรับจ้างมาถึงโรงพยาบาลตั้งแต่เช้า มานั่งรอที่ศาลาหน้าอาคารแผนกนิติเวช ตั้งใจมาร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปของนักแสดงในดวงใจ พร้อมบอกว่า รู้จัก โอ วรุฒ เป็นครั้งแรกกับภาพยนตร์เรื่องคู่กรรม หลังจากนั้นติดตามผลงานการแสดงและงานในวงการบันเทิงของโอ วรุฒ มาโดยตลอด ช่วงหลังทราบข่าวเริ่มป่วยเพราะสุราเรื้อรังก็รู้สึกเป็นห่วง เมื่อทราบว่าย้ายมาอยู่ที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ก็ตั้งใจจะไปเยี่ยม แต่ก็ไม่มีโอกาส กระทั่งมาทราบข่าวว่าช็อกหมดสติก็ได้ติดตามข่าวตามสื่อต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด กระทั่งมาทราบข่าวร้ายในวันนี้ หลังจากนี้ตั้งใจจะไปร่วมงานศพที่วัดเพื่อร่วมอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

ส่วนบรรยากาศที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร มีการจัดเตรียมสถานที่เตรียมตั้งบำเพ็ญกุศลศพอดีตพระเอกดัง มีการเตรียมเก้าอี้ไว้จำนวนมากสำหรับให้กับญาติพี่น้องรวมถึงแฟนคลับที่จะมาร่วมสวดอภิธรรมศพ ขณะที่ญาติจะเดินทางเข้ารับศพเพื่อไปประกอบพิธีรดน้ำศพ ในช่วงเวลา 17.00 น. วันนี้

นายแรม วรธรรม บิดาของโอ วรุฒ ระบุ  จะบำเพ็ญกุศลศพบุตรชายที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหารเป็นเวลา 7 วัน ก่อนที่จะเก็บศพไว้ที่วัดเป็นเวลา 100 วัน ระหว่างนั้นทางครอบครัวจะทำบุญให้ทุกวันพระ ก่อนที่จะประกอบพิธีฌาปนกิจภายหลัง

related