svasdssvasds

คนบันเทิงส่งพวงหรีดร่วมอาลัย "โอ วรุฒ" ล้นศาลาวัดพระสิงห์

คนบันเทิงส่งพวงหรีดร่วมอาลัย "โอ วรุฒ" ล้นศาลาวัดพระสิงห์

ติดตามบรรยากาศ งานสวดพระอภิธรรมศพ โอ วรุฒ วรธรรม ในคืนที่ 4 ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหารซึ่งคงมีแฟนคลับและคนบันเทิงเดินทางมาร่วมงาน และส่งพวงหรีดร่วมไว้อาลัยอย่างต่อเนื่อง จนขณะนี้ปริมาณของพวงหรีดนั้นเต็มพื้นที่ศาลาวัดพระสิงห์ ติดตามรายละเอียดได้จากรายงานของ คุณสมสกุล ชมชื่น ผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์

งานสวดพระอภิธรรมศพ โอ วรุฒ วันนี้จัดเป็นคืนที่ 4 ยังคงมีแฟนคลับและคนบันเทิงเดินทางมาร่วมงาน และส่งพวงหรีดร่วมไว้อาลัยอย่างต่อเนื่อง จนขณะนี้ปริมาณของพวงหรีดนั้นเต็มพื้นที่ศาลาวัดพระสิงห์

คนบันเทิงส่งพวงหรีดร่วมอาลัย "โอ วรุฒ" ล้นศาลาวัดพระสิงห์

บรรยากาศที่บริเวณศาลาสหัส-หงส์มหาคุณ อนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่ตั้งสวดพระอภิธรรมศพ โอ วรุฒ วรธรรม นอกจากจะมีแฟนคลับคนรักโอ วรุฒ เดินทางมากราบศพ แสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่องแล้ว ในส่วนของพวงหรีด จากองค์กรต่างๆ รวมถึงเพื่อนพี่น้องดาราในวงการบันเทิง ที่แม้ไม่ได้เดินทางมาร่วมงาน ก็ได้จัดส่งพวงหรีดมาแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก จนทำให้พื้นที่ศาลาสหัส-หงส์มหาคุณ อนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร มีพวงหรีดเป็นจำนวนมาก

คนบันเทิงส่งพวงหรีดร่วมอาลัย "โอ วรุฒ" ล้นศาลาวัดพระสิงห์

โดยในช่วงเย็นที่ผ่านมา นีโน่ เมทนี ได้เดินทางมาถึงที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร เพื่อร่วมสวดพระอภิธรรมศพ โอวรุฒ วรธรรม ในคืนที่ 4 พร้อมเปิดใจถึงประเด็นการมอบเงินบริจาคช่วยงาน โอ วรุฒ วรธรรม

สำหรับกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพในช่วงค่ำวันนี้ จะเริ่มขึ้นในเวลา 19.30น. โดยทาง บริษัท ทีวีธันเดอร์ จำกัด (มหาชน), คุณวิชุดา พินดัม, คุณบิณฑ์-คุณเอกพันธ์ บันลือฤทธิ์, คุณมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ, คุณทศพล อินทรทัศน์, คุณธเนศ พานิชชีวะ รับเป็นเจ้าภาพในการสวดพระอภิธรรมศพ และในวันพรุ่งนี้ (15 ก.ย.61) ช่วงเวลาประมาณ 7.00-8.00 น. จะมีพิธีสวดถอนวิญญาณ โอ วรุฒ วรธรรม ที่บ้าน ซึ่งเป็นพิธีกรรมตามความเชื่อของชาวล้านนา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : https://www.springnews.co.th/tag/โอ-วรุฒ

related