svasdssvasds

แรม วรธรรม อโหสิกรรม อดีตภรรยา-พยาบาลเพื่อนสาวคนสนิท โอ วรุฒ! [คลิป]

แรม วรธรรม อโหสิกรรม อดีตภรรยา-พยาบาลเพื่อนสาวคนสนิท โอ วรุฒ! [คลิป]

แรม วรธรรม เปิดใจพร้อมอโหสิกรรมให้อดีตภรรยาและพยาบาลเพื่อนสาวคนสนิทของโอ วรุฒ หลังจากที่ทั้งสองเดินทางมาร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพ

จากกรณีที่เก๋  นางสาวพิชชาภา จันทร์แตง อดีตภรรยาของโอ วรุฒ พาลูกชายวัย 9 ขวบ เด็กชาย อาณาจักร วรธรรม หรือ น้องแอร์บัส มาเคารพศพโอ วรุฒ เมื่อคืนที่ผ่านมา (14 กันยายน)  พ่อแรมให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกเฉย ๆ ก่อนหน้านี้ โอกับเก๋ มีปัญหากันมาก่อน แต่เมื่อมาเคารพศพก็เป็นเรื่องของเขา ที่ผ่านมาโอก็ไม่ยอมรับว่าน้องแอร์บัสเป็นลูกของเขา ก่อนหน้าจะเสียชีวิตก็เคยไปหา แต่ก็พบว่าผู้หญิงกลับไปอยู่กับแฟนเก่าที่เคยคบกันก่อนจะมาอยู่กับโอ

ส่วนก้อย นางพยาบาล ที่เป็นอดีตเพื่อสาวคนสนิทอีกคนหนึ่งที่เดินทางมาเคารพศพเมื่อเช้าวันนี้ (15 กันยายน) พ่อแรม แสดงท่าทีไม่ยอมรับ โดยบอกว่าที่ผ่านมาทำให้พ่อแม่เสียใจ เพราะเคยบอกว่าไม่ต้องออกมายุ่งกับลูกค้าที่มาอุดหนุนร้านกาแฟ และยังมีปัญหาเรื่องรายได้จากการขายกาแฟ นอกจากนี้ยังบอกให้พ่อกับแม่ไปอยู่บ้านพักคนชราเพราะอายุมากแล้ว เรื่องนี้ทำให้พ่อและแม่ไม่พอใจจึงบอกให้ออกไปจากบ้าน ไม่ต้องมาดูแลโอแล้ว

อย่างไรก็ดีเมื่อวันนี้โอจากไปแล้ว ก็อยากให้ทุก ๆ เรื่องมันจบไปด้วย พ่ออโหสิกรรมให้แฟนเก่าและคนสนิทที่เคยมีปัญหากันมาก่อนทุกคน เพราะโอ ก็เสียชีวิตแล้ว

related