svasdssvasds

จากพยาบาลผู้ดูแลกลายเป็นรักที่บริสุทธิ์ เปิดใจกัลยาณมิตร "โอ วรุฒ" ในยามป่วย

จากพยาบาลผู้ดูแลกลายเป็นรักที่บริสุทธิ์ เปิดใจกัลยาณมิตร "โอ วรุฒ" ในยามป่วย

พยาบาลสาวอดีตคนรู้ใจโอ วรุฒ หอบภาพถ่าย-ตุ๊กตาหมี ทำบุญวันคล้ายวันเกิด โอ วรุฒ ยืนยันความสัมพันธ์คือคนรู้ใจ ไม่ใช่สามี-ภรรยา หลังจากนี้ของดให้สัมภาษณ์

นางสาวรักษิณา สกลธศักดิ์สิริ  หรือ ก้อย นางพยาบาลประจำโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อดีตเพื่อนสนิทโอ วรุฒ อดีตพระเอกหนุ่มชื่อดัง  นำสังฆทาน พร้อมภาพถ่ายโอ วรุฒ และตุ๊กตาหมีสีขาวที่โอ วรุฒ ซื้อใหม่มาทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด 17 กันยายน ที่วัดหนองความคำ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้โอ วรุฒ โดยมีพระอธิการสมบูรณ์ ศิริบุญโญ เจ้าอาวาสวัดหนองควายคำ ประกอบพิธีให้

โดยขณะทำพิธีนางสาวรักษิกาได้ร้องไห้ออกมาด้วย หลังเสร็จพิธีนางสาวรักษิกาได้กรวดน้ำเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้โอ วรุฒ  และได้เดินทางไปทำบุญต่อที่วัดดอยแก้ว อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นวัดที่โอ วรุฒเคยบวช โดยสาเหตุที่มาทำบุญในวันคล้ายวันเกิดของโอ วรุฒ ที่วัดหนองควายคำ เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดและเป็นวันพระด้วย ซึ่งวันเกิดปีที่ผ่านมาก็มาทำบุญที่วัดแห่งนี้พร้อมกับโอ และโอ ก็ชอบซื้ออาหารสุนัขมาช่วยเหลือสุนัขที่ทางวัดเลี้ยงไว้ด้วย  และวันนี้ได้เลือกสังฆทาน ที่มีภาชนะเป็นสีเขียวเพราะเป็นสีประจำคนเกิดวันพุธ ซึ่งตนเองโอก็เกิดวันพุธเหมือนกัน

 

ส่วนหลังจากนี้จะทำวันคล้ายวันเกิดให้โอทุกปีหรือไม่ นางสาวรักษิกา บอกว่า คำว่ากัลยาณมิตรไม่มีที่สิ้นสุด และการทำบุญไม่ได้ทำแค่วันนี้วันเดียว แต่วันนี้คิดว่าเป็นนิมิตรหมายและช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะส่งโอ วรุฒไปสู่ภพภูมิที่ดี ไปสู่สรวงสวรรค์

นางสาวรักษิกา กล่าวว่า ตนเองดูแลโอ ยามป่วย จนเกิดความสนิทสนมและกลายเป็นคนรู้ใจกันในที่สุด ฉะนั้นคำว่าสามีภรรยาใช้ไม่ได้ คำว่ารักที่บริสุทธิ์น่าจะใช้ได้ พี่โอจะมีเพลงประจำตัว คือ เพลงชั่วฟ้าดินสลาย ที่จะเปิดตลอดเวลา อยากให้ทุกคนไปฟังดูว่าเพลงนี้สื่อความหมายอย่างไร การดูแลกันและกันเป็นไปในทางที่ดีงาม เป็นสิ่งที่ดีงาม อยากให้สื่อนำสิ่งดีงามที่โอทำไปเผยแพร่ ทั้งการเป็นจิตอาสา การเป็นวิทยากรบรรยายเรื่องการติดสุรา  ลองไปฟังคลิปต่างๆ ที่พี่โอไปบรรยาย คนที่ป่วยมาพูดอาการของโรคเหมือนเป็นหมอที่รู้จักตัวเอง ถือเป็นอุทาหรณ์ในการใช้เหล้าแก้ปัญหาชีวิต

สำหรับตุ๊กตาหมีสีขาวที่โอ วรุฒให้มานั้น มอบให้เพื่อขอบคุณในโอกาสที่ตนเองช่วยดูแลช่วงที่ป่วย และพี่โอ ก็รู้ใจตัวเองที่ชอบนอนกอดอะไรนิ่มๆ พี่โอ จะเป็นเหมือนพระเอกอยากให้ของอะไรก็จะซื้อมาให้ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะไม่ขอให้สัมภาษณ์อีก  และการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้จะไม่ขอพาดพิงถึงบุคคลอื่น อยากให้ข่าวของพี่โอที่ออกไปมีแต่ด้านดีๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับคนสนิท “โอ วรุฒ” จัดเมนูโปรดเคาะโลงเรียกกินข้าว

ติดภาพจำ “นีโน่ เมทนี” ยิ้มรับโดนทักเป็น “โอ วรุฒ” !?

“นีโน่-ตั้ม” เผยคำพูดถึง “โอ วรุฒ” ช่วงลมหายใจสุดท้ายของชีวิต

“นีโน่” น้ำตาคลอ ! ฉุนสื่อยักษ์พาดหัวแรงถึง “โอ วรุฒ” ฉะไม่ต้องเรียนมาก็ได้!

“หนิง ปณิตา” สุดอาลัย “โอ วรุฒ” ไม่ทันอยู่สร้างตำนาน “โอโน่” อีกครั้ง! 

ผูกพันกว่า 15ปี “พี่หมวย” ไม่ทิ้งร้านกาแฟ “โอ วรุฒ” มีเสียงปริศนาจากห้องนอน

หัวใจแกร่ง! “พ่อแรม” รับความเศร้าลดลง แต่ยังคิดถึงลูกสุดหัวใจ

“ปิงปอง สะแกวัลย์” ฉุนหนัก โต้เปิดรับบริจาคเงินช่วยงานศพ โอ วรุฒ 

จำได้เสมอ ! เปิดใจ “น้องแอร์บัส” กับความทรงจำในวัยเด็ก

เปิดเซียมซีใบสุดท้ายก่อนเสียชีวิตของ “โอ วรุฒ”

แรม วรธรรม ยันไม่ขายบ้านวรุฒ!

ครอบครัว “โอ วรุฒ” จัดดอกไม้หน้าหีบศพใหม่ เลือกสรรในสิ่งที่ชอบ! 

“ก้อย” สาวคนสนิท “โอ วรุฒ” ขอขมาศพ เป็นคนสุดท้ายที่เข้าใจเขา

คืนที่ 6 คนบันเทิง – แฟนคลับ ร่วมอาลัย “โอ วรุฒ” แน่น

เก็บศพ 100 วัน “โอ วรุฒ” วัดพระนอนขอนตาล “นีโน่” เชื่อเจ้าตัวดลใจ 

related