svasdssvasds

ซีรี่ส์วาย The effect เปิดโฉมหน้า 4 นักแสดงนำ! [คลิป]

ซีรี่ส์วาย The effect เปิดโฉมหน้า 4 นักแสดงนำ! [คลิป]

ยกทีมนักแสดงนำ ซีรี่ส์วาย The effect แวะมาเยี่ยมทีมข่าวสปริงนิวส์กันแบบพร้อมหน้า สำหรับ 4 หนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ก็ไม่พลาด ขอฝากเนื้อฝากตัวฝากผลงานให้แฟนๆ ได้คิดตาม กับซีรี่ส์วายเนื้อหาโดนใจสะท้อนสังคม

เอาใจสาววายกันโดยเฉพาะ กับซีรี่ส์เนื้อหาสะท้อนสังคม The effect ที่ได้ 4 หนุ่มหน้าใสโคจรมาประชันบทบาทกัน รับประกันเคมีทางการแสดงลงตัวสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มโอ๊ต ชำคริต บุญสิงห์ // หนุ่มเจมส์ ประพัฒน์ธรณ์ จักขุจันทร์ (หนุ่มลกูครึ่งไทย-อังกฤษ) // ท๊อป เอกฉัตร บุญเจริญสุขพิศาล และ เซ้ง วิชัย แซ่ฟ่าน ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวจากนิยายแนวดราม่าสะท้อนสังคม The effect ของ นภัทร์ เผ่าสวัสดิ์ ที่กล่าวถึงผลกระทบของการเสนอความคิดเห็นทางอินเตอร์เน็ต ในบางครั้งการพิมพ์เพียงแคไม่กี่ประโยคอาจเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนคนหนึ่งได้ไปทั้งชีวิต เนื้อหาจึงต้องการส่งเสริมให้ทุกคนที่ใช้สื่ออย่างมีสติรวมทั้งยังให้เกียรติผู้อื่นในสังคมที่ไม่เคยเห็นหน้ากัน อีกทั้งในเรื่องยังมีแง่มุมในเรื่องของการคุกคามทางเพศที่ส่งผลกระทบทั้งด้านความ เจ็บปวดทั้งร่างกายและจิตใจ ไมว่าบุคคลนั้นจะเป็นเพศใดก็ตาม

สำหรับ ซีรี่ส์The effect ได้มีการปรับบทเพิ่มสีสันให้กับตัวละครมากยิ่งขึ้นจากทีมเขียนบท ทีมเว้นวรรค ผลงานการกำกับโดย อาทิตย์ วาณิชวงศ์หิรัญ

ซีรี่ส์วาย The effect เปิดโฉมหน้า 4 นักแสดงนำ! [คลิป]

เรื่องย่อ

เรื่องราวทั้งหมดถูกเล่าผ่านตัวละครที่ชื่อว่า ชิน และ เก่ง  ชินคือเด็กชายธรรมดาที่ไม่มีอะไรโดดเด่น แถมยังเป็นคนไม่เก่งในเรื่องการเข้าสังคม ต่างจากเก่ง ซึ่งเป็นรุ่นพี่ มหาวิทยาลัยเดียวกันที่เป็นเหมือนหนุ่มในฝันของคนใน มหาวิทยาลัย   เหตุการณ์สุดวิสัยเกิดขึ้นเมื่อชินลืมของบางอย่างทำให้ทั้งสองคนรู้จักกัน   เก่งเป็นถึงคนดังของมหาวิทยาลัย    ดังนั้นเมื่อเจ้าตัวเริ่มสนิทกับใครเป็นพิเศษคน คนนั้นก็จะถูกจับตามองไปด้วยทำให้ชินตกเป็นเป้าสายตาและถูกคนในมหาวิทยาลัยวิพากษ์วิจารณ์ถึงความสนิทในครั้งนี้

อดีตของเก่งและชินถกูเล่าต่อออกไปในวงกว้างโดยที่ไมรู้ด้วยซ้ำว่าเป็นเรื่องจริงหรือเท็จ  เรื่องที่ถูกเล่าต่อเหล่านั้นทำให้ ภาพลักษณ์คนสมบรูณ์แบบของเก่งแย่ลง  แถมยังมีผลกระทบโดยตรงกับกิจกรรมในมหาวิทยาลัยที่เก่งร่วมอยู่ ชินคิดว่าตัวเอง เป็นสาเหตทุี่ทำให้เก่งต้องมาเจอเรื่องทั้งหมดเพราะฉะนั้นต่อให้ใครพูดหรือมองว่าชินเป็นเกย์ นิสยัไมดีเขาก็ให้สัญญากับตัวเอง ไว้ว่าจะไมเลิกคบกับเก่งเพราะเขาเชื่อว่าเป็นคนดีและในสักวันทุกคนก็ต้องเห็นเหมือนกันกับเขา แต่แล้วในที่สดุข่าวลือเหล่านั้นก็ ทำให้เก่งต้องถูกปลดจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของมหาวิทยาลัย  ชินเลยล้มความตั้งใจแรกของตัวเองและถอยห่างจากเก่งออกมา    เพราะเค้าเชื่อว่าทกุอย่างจะดีขึ้นและกลับไปเป็นเหมือนเดิมก่อนหน้าที่เก่งจะเจอเขา เก่งที่อยู่ในสภาพถูกบีบบังคับจากหลาย ฝ่ายไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรืออาจารย์ทำให้ไม่มีสติยั้งคิดและเข้าใจผิดว่าที่ชินตีตัวออกห่างเพราะว่าเขาไม่ได้เป็นคนดังของ มหาวิทยาลัยอีกต่อไป ความน้อยใจ ความโกรธและความสูญเสียสิ่งที่เขาพยายามอย่างมากกว่าจะได้รับมา เก่งจึงตัดสินใจว่า จะไมย่อมเสียชินไปอีกคน เก่งขอปรับความเข้าใจกบัชินแต่เมื่อการพูดคุยไม่เป็นผลสำเร็จเขาจึงขาดสติลงมือขืนใจชินและทำร้ายร่างกาย

ชีวิตของชินเปลี่ยนไปทันทีที่เหตกุารณ์เลวร้ายเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคำวิจารณ์ที่เขายังคงได้รับอย่างตอ่เนื่อง  หรือเรื่องการถูกทำร้ายร่างกายทำให้เขาต้องพบกับจิตแพทย์อยู่บ่อยครั้ง   จนนำไปสู่การฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหาทั้งหมด  แต่แล้วปราโมทย์เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเขาก็ไม่เคยทิ้งเขาไปไหนไม่ว่าจะในยามที่เขาแย่ที่สดุ มิตรภาพที่จริงใจ ความรัก และความเข้าใจจากครอบครัวนั้นทำให้ชินมีอาการดีขึ้นตามลำดับจนสามารถฝ่าฝันอปุสรรคทั้งหมดไปได้  ไม่ว่าบาดแผลทาง ร่างกายจะหายสนิทแค่ไหนแต่หัวใจของชินไม่เคยลืมเรื่องเหตกุารณ์เหล่านั้นที่ผ่านมาได้สักวัน ทำให้เมื่อวันที่เขาต้องโคจรมาพบ กับเก่งอีกครั้งด้วยความบังเอิญ เสียงโครมสุดท้ายครั้งนี้เป็นครั้งที่เขาได้เผยความอ่อนแอและได้จบความเจ็บปวดของตัวเองลง เหมือนกับเก่งที่ได้จบความเจ็บปวดกับความเลวร้ายที่ตัวเองได้ก่อไว้

ซีรี่ส์วาย The effect เปิดโฉมหน้า 4 นักแสดงนำ! [คลิป]

 

 

 

ทีมนักแสดงนำ

ซีรี่ส์วาย The effect เปิดโฉมหน้า 4 นักแสดงนำ! [คลิป]

ชาคริต บุญสิงห์ (โอ๊ต)

เก่ง   นักศึกษาชายปีสอง อายุ 20 ปี ภาพลักษณ์ภูมิฐาน หุ่นดี สุภาพ อ่อนโยน แต่ก็เก็บกดเพราะแบกรับความหวังของครอบครัว ความกดดันทำให้เป็นคนคิดมาก และกลายเป็นคนกลัวความผิดหวัง

นำแสดงโดย ชาคริต บุญสิงห์ (โอ๊ต) ผลงานที่ผ่านมา ถ่ายภาพนิ่ง Gatsby Moving Rubber

 

 

 

 

ซีรี่ส์วาย The effect เปิดโฉมหน้า 4 นักแสดงนำ! [คลิป]

ประพัฒน์ธรณ์ จักขุจันทร์ (เจมส์) (ลกูครึ่งไทย-องักฤษ)

ชิน  นักศกึษาชายปีหนึ่งอายุ 19 ปี ผมสีดำหน้าม้า ผิวขาวตาชั้นเดียว ตัวไม่สูงมากผอม ดวงตาเศร้า เก็บตัว คิดมาก ออ่นไหว ใส่ใจจคนรอบข้าง

นำแสดงโดย ประพัฒน์ธรณ์ จักขุจันทร์ (เจมส์) (ลกูครึ่งไทย-องักฤษ)

ผลงานที่ผ่านมา

- 10 คนสดุท้าย โครงการ Brands Admission Reallity8 Dek-D

- พิธีกรรายการ เบ้ปากมองบน TheJourney  https://youtu.be/JcNoaPlLCr4 (ตัวอย่าง EP.1)

- นักแสดงซีรี่ส์เรื่อง บังเอิญรัก (รับบท ปิ๊ง)

- ถ่ายนิตยสารแคมปัส No.61 คอลัมน์แคมปัสสตาร์ https://campus.campus-star.com/star/75570.html

- นักแสดงรับเชิญซีรี่ส์เรื่อง Social Death Vote ช่อง 3SD

 

 

 

ซีรี่ส์วาย The effect เปิดโฉมหน้า 4 นักแสดงนำ! [คลิป]

เอกฉัตร บุญเจริญสุขพิศาล (ท๊อป)

ปราโมทย์ นักศึกษาชายปีหนึ่งอายุ19 ปี ใสแว่น ตั้งใจเรียน พูดน้อย แต่รักเพื่อนมาก ไม่อชื่อในสิ่งที่ได้ยินถ้าไม่ได้เห็นกับตาตัวเองและเชื่อมั่นว่าเราทำดีก็พอแล้ว

นำแสดงโดย เอกฉัตร บุญเจริญสุขพิศาล (ท๊อป) ผลงานที่ผ่านมา ซีรี่ส์  #Heartbeattheseries  / #เพี๊ยนแล้วไงรักนายแล้วกัน

 

 

 

 

ซีรี่ส์วาย The effect เปิดโฉมหน้า 4 นักแสดงนำ! [คลิป]

เซ้ง วิชัย แซ่ฟ่าน

ไบร์ท  นักศึกษาชายปีหนึ่งอายุ 19 ปี เป็นคนที่ใช้รอยยิ้มในทุกเรื่อง ไม่ค่อยบอกความรู้สึกของตัวเองออกไปจนหลายคนลืมที่จะสนใจความรู้สึกของเขา

นำแสดงโดย เซ้ง วิชัย แซ่ฟ่าน ผลงานที่ผ่านมา ถ่ายโฆษณา น้ำดื่ม, ถ่ายวีดีโอโปรโมทของ Joylada

related